ซัวเรซรับเซอร์ไพรส์สุดๆหงส์จ่อซิวแชมป์ลีก

ซัวเรซรับเซอร์ไพรส์สุดๆหงส์จ่อซิวแชมป์ลีก

ซัวเรซรับเซอร์ไพรส์สุดๆหงส์จ่อซิวแชมป์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ซัวเรซ รับ โคตรเซอร์ไพรส์ "หงส์แดง" มาแรงเกินคาด หลังกำลังบินเดี่ยวอยู่จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จ่อเข้าป้ายซิวแชมป์เต็มที

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันจอบของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจมาก หลังต้นสังกัดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเกินเป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้ จนเวลานี้รั้งอยู่จ่าฝูงของตาราง และใกล้เข้าป้ายงาบแชมป์ลีกสูงสุดเต็มที พร้อมกับยอมรับว่าไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า  "หงส์แดง" จะมายืนอยู่ ณ จุดๆ นี้ได้

"หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยกำลังรั้งอยู่จ่าฝูงของตาราง แข่ง 35 นัด มี 80 คะแนน ซึ่งต้องการแค่ 7 แต้มจาก 3 นัดเท่านั้นก็จะการันตีต่อตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยแรกในรอบ 24 ปี และด้วยฟอร์มที่สุดยอดแบบนี้ได้สร้างความตื่นตะลึงกับหลายๆ ฝ่ายพอสมควร รวมไปถึงตัวของ ซัวเรซ อีกด้วย

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ให้สัมภาษณ์ว่า "การคว้าแชมป์ลีกมันเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเคยเชื่อหรอก และผมขอพูดตรงๆ เลยนะว่าเราประหลาดใจมากๆ เลยที่ตอนนี้เรากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรามีผู้เล่นยอดเยี่ยมหลายคน ซึ่งพวกเขาทุกคนก็ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าพวกเขาทุกคนนั้นทุ่มเท เพื่อ ลิเวอร์พูล อย่างสุดความสามารถจริงๆ"

"มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากเพราะ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ต่างก็เป็นทีมที่ทุ่มทุนมากมาย รวมไปถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ใช้เงินไป 100 ล้านปอนด์ ส่วนเรานั้นกลับทุ่มทุนเพียงน้อยนิด แต่กลับยืนอยู่ ณ จุดๆ นี้ได้ มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ตอนนี้เรากำลังรั้งอยู่จ่าฝูงของตาราง และเราจะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในทุกๆ เกมที่เหลืออยู่ แต่ถ้าเราไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ เราจะพยายามเพื่อมันอีกครั้งในปีหน้า" ซัวเรซ ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook