เปิ้ลไอริณวอนจบใบเตย-แมนยันพูดความจริง

เปิ้ลไอริณวอนจบใบเตย-แมนยันพูดความจริง

เปิ้ลไอริณวอนจบใบเตย-แมนยันพูดความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เปิ้ล ไอริณ' วอนจบ รับเหนื่อยอยากเอาเวลาไปทำงาน ลั่นพูดความจริง จ่อฟ้องหากปั่นให้แฟนคลับมาด่าอีก ไม่น้อยใจโดนด่าสร้างกระแส

เรียกได้ว่าออกปากว่าขอจบกับกรณีข่าวฉาวกับ "ดีเจแมน พัฒนพล" ซึ่งหลังจากสาว "เปิ้ล ไอริณ" ออกมางัดหลักฐานแถลงข่าวถึงเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ฝ่ายหนุ่มแมนก็ออกมาแก้ต่างกลับ ล่าสุดสาวเปิ้ลก็ได้ออกมาเผยถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้งว่า "ทุกอย่างมันจบตั้งแต่เปิ้ลแถลงไปหมดแล้ว หลังจากมีคนติดตามมาให้ไปทอล์คโชว์ให้ค่าตัวครึ่งแสนแต่เปิ้ลก็ไม่ไป เพราะถือว่าเราพูดไปจบแล้ว เค้าจะพูดยังไงแล้วแต่เค้า ความจริงก็คือความจริง เหนื่อยมากทุกวันนี้ เอาเวลาไปหาเครื่องบินที่ตกดีกว่ามั้ย ที่สำคัญตอนนี้อาพยุงบอกเห็นความมานะของเปิ้ลเลยไม่ตัดฉากเลิฟซีนแล้ว คุณอาให้มีฉากเลิฟซีนแล้ว เราดีใจมากเราตั้งใจทำงานมาก ปรากฏว่าต้องโดนตัดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ่ายทำเรื่องนี้จบไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนเปิ้ลจะเป็นนางเอกมั้ย เปิ้ลเป็นชื่อแรกของหนังเรื่องนี้ จะว่าเป็นตัวประกอบก็ไม่น่าใช่ ถามว่าร่วมงานกันได้มั้ย เราคงไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาปนเรื่องงานค่ะ ถ้าเค้าจ้างมาเราก็ยินดี คงไม่มาเชิดใส่

ส่วนเรื่องฟ้องเปิ้ลว่าเค้าคงไม่กล้าแล้วค่ะ ไม่กล้าทำให้เราเสียหายแล้ว เค้าปั่นให้แฟนคลับมาด่าเราจริงๆ น้องโกโก้เองก็บอกอยากจบ แต่สิ่งที่เค้าพูดมันผิดไม่หมด ถามว่าน้อยใจมั้ยโดนด่าว่าสร้างกระแส ไม่เลย เปิ้ลไม่เคยคิดจะใช้วงการบันเทิงสร้างความฉาวในวงการ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook