ยิงทหารยศพ.อ.เจ็บรุมตื้บคิ้วแตกใกล้เวทีแจ้งวัฒนะ

ยิงทหารยศพ.อ.เจ็บรุมตื้บคิ้วแตกใกล้เวทีแจ้งวัฒนะ

ยิงทหารยศพ.อ.เจ็บรุมตื้บคิ้วแตกใกล้เวทีแจ้งวัฒนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารยศ พ.อ. ถูกยิงและรุมทำร้าย ใกล้กับศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ส่ง ร.พ. ด่วน ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุนายทหารถูกทำร้าย ย่านแจ้งวัฒนะ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา คือ พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล รอง ผอ.กวส.สวส.ขว.ทหาร

โดยเหตุเกิดบริเวณ ซ.7 ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ เนื่องจากในช่วงเวลานั้น พ.อ.วิทวัส กำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่เมืองทองธานี เมื่อขับรถเลี้ยวขวา (แยกสำนักงานแพทย์ทหาร) ตัดออก ซ.9 (ถนนฝั่ง TMB) พอขับออกมาก็เจอกรวยกั้นไว้ จึงลงจากรถเพื่อจะนำกรวยที่ขวางทางออก แต่ก็ถูกระดมยิ่งใส่จำนวนหลายนัด นายทหารคนดังกล่าวจึงพยายามวิ่งหลบหนี แต่ก็ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์วิ่งตามไปรุมซ้อมอีก จากนั้น กลุ่มชายฉกรรจ์บางส่วนได้ไปตรวจค้นรถยนต์ของผู้เสียหาย พบว่าเป็นทหาร จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ล่าสุดอาการปลอดภัย สามารถพูดคุยได้ ถูกยิงที่ขาทั้งสองข้าง (เหนือตาตุ่ม) แพทย์ผ่านเอากระสุนออกได้แล้วหนึ่งข้าง เหลืออีกหนึ่งข้างที่ยังเอาออกไม่ได้ ตาซ้ายปิด คิ้วซ้ายแตกเย็บ 3 เข็ม

ทั้งนี้ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่ทหารบาดเจ็บ ถูกสะเก็ดลูกปืนเข้าที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง ส่งตัวมารับการรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจน ว่าเป็นไปตามที่มีกระแสข่าวออกมาหรือไม่

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เปิดเผยว่า ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล ถูกส่งเข้ามารักษาเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. และไม่ถูกยิงตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ แต่ถูกสะเก็ดลูกกระสุนปืน ฝังที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง คาดว่าคนร้ายอาจยิงปืนลงพื้น แล้วเศษลูกกระสุนปืนจึงฝังในข้อเท้า ซึ่งแพทย์ได้นำออกและทำการรักษาแล้ว ส่วนที่ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ คาดว่าถูกทำร้ายร่างกายด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว

ด้าน น.ท.ณัฐพล วัฒนกุล น้องชาย พ.อ.วิทวัส เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาพี่ชายกำลังจะเดินทางกลับบ้านพัก ที่เมืองทองธานี แต่พบว่ามีกรวยยางขวางบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ จึงลงจากรถไปนำกรวยยางออก ก่อนถูกระดมยิง จากนั้นถูกกลุ่มคนเข้ามารุมทำร้าย ส่วนรายละเอียดขอปรึกษากับพี่ชายก่อน ว่าพร้อมที่จะเปิดเผยหรือไม่

 

หน.การ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ ยัน ไม่มีการทำร้ายทหาร

กรณีที่ มีข่าวว่า มีนายทหารถูกการ์ด กปปส. แจ้งวัฒนะ ยิงปืนเข้าใส่ แล้วรุมทำร้าย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมานั้น หัวหน้าการ์ด ได้เปิดเผยว่า การ์ด กปปส. ไม่ได้เป็นผู้ทำร้ายนายทหารคนดังกล่าว และไม่ได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook