สมรักษ์ไม่หวั่นสังขารร่วมบู๊ศึกมวยไทยมาราธอน

สมรักษ์ไม่หวั่นสังขารร่วมบู๊ศึกมวยไทยมาราธอน

สมรักษ์ไม่หวั่นสังขารร่วมบู๊ศึกมวยไทยมาราธอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองอลป. ยังไฟแรงเตรียมขึ้นเวทีบู๊ “ศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้แชมป์ และคาราวาน ซีพีเอฟ”

ที่โรงแรม ท็อปแลนด์ จ.พิษณุโลก เมื่อ 24 เม.ย. มีการแถลงข่าว พร้อมชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการของ “ศึกมวยไทยมาราธอน วีโก้แชมป์ และคาราวาน ซีพีเอฟ” ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดโดยมีนายทรงธรรม ฐิติปุญญา กก.ผจก. บ.โตโยต้า พิษณุโลก จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว ร่วมด้วย ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ จาก บ.เจริญโภคภัณฑ์ อาหาร จำกัด(มหาชน) ร่วมเป็นประธาน

ในส่วนของ มวยไทยมวยรอบมาราธอน ถือเป็นสนามแรกของปี 2014 ก่อนจะกระจายจัดทั่วประเทศไทย สำหรับสนามนี้ เป็นการชกในรุ่น ซูเปอร์เวลเตอร์เวต (154 ปอนด์)

“โม้อมตะ”สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองอลป. และยอดมวยไทย ดีกรีอดีตแชมป์มวยมาราธอนปีที่แล้ว ในวัย 41 ปี ถือเป็น คู่ชูโรง จะจับสลากประกบคู่กับนักชกต่างชาติอีก 7 คน ขึ้นชกในแบบมวยไทย มาราธอน 3 ยก คัดให้เหลือผู้ชนะในวันเดียว สำหรับแชมป์สนามนี้ นอกจากจะได้เข็มขัดแชมป์มาราธอนแล้ว ยังจะได้ เงินสด 3 แสนบาท ส่วนรองแชมป์ได้เงินสด 2 แสนบาท

อีกทั้งในรายการยังมีคู่มวยสากลชิงแชมป์โลก พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ WBA asia รุ่นไลต์ฟลายเวต กับ เฮริ อามอล ผู้ท้าชิงอินโดนีเซีย และ วันเฮง ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นเครื่องกับ โอมี เนโนเดบาร์ นักชกอิเหนาเช่นกัน

สำหรับไฮไลท์ในงานแถลงข่าว ปรากฏ “เสี่ยบาส” สมรักษ์ ต้องรีบเดินทางมาชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการ จากนั้น เวลา 15.00 น. เจ้าตัวต้องรีบขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานพิษณุโลก เดินทางกลับเข้ากรุงเทพทันที เนื่องจากเจ้าตัวติดถ่ายละคร โทรทัศน์ เรื่อง “หมัดเด็ดเสียงทอง” ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนท์ ในเวลา 18.00 น.

ด้าน “สมรักษ์” เผย เนื่องจากตนติดภารกิจมากมาย แต่ไม่มีปัญหา แม้จะต้องชกมวยไปด้วย ถ่ายละครไปด้วย รับรองว่า ในวันชกจะโชว์ฟอร์มให้แฟนๆได้สนุกประทับใจอย่างแน่นอน”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook