สลด! ว่าที่เจ้าสาวไปแจกการ์ด เก๋งชนกระบะดับคาที่

สลด! ว่าที่เจ้าสาวไปแจกการ์ด เก๋งชนกระบะดับคาที่

สลด! ว่าที่เจ้าสาวไปแจกการ์ด เก๋งชนกระบะดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 เม.ย.57 ร.ต.อ.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี ร้อยเวร สภ.มโนรมย์ อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนนพหลโยธิน ขาขึ้น หลักกิโลเมตรที่ 308-309 ม.3 ต.วัดโคก อ.มโนรมย์ จึงออกตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 สีขาวหมายเลขทะเบียน ฎม8770 กรุงเทพฯ ชนประสานงากับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ญฐ 2143 กรุงเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงลำเลียงส่ง ร.พ.มโนรมย์ โดยเป็นผู้ชายจากภายในรถกระบะที่ตกอยู่ข้างทาง 3 คน และผู้หญิงจากรถเก๋งที่จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยินอีก 1 คน

โดยภายในรถเก๋งพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 คนทราบชื่อนางสาวพรพรรณ มั่งอ่อน อายุ 21ปี อยู่บ้านเลขที่ 389/5 ม.4 ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 6 กิโลเมตร ติดอยู่ในซากรถในสภาพไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ข้าง แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและกู้ภัย ปภ.จึงช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างนำร่าง น.ส.พรพรรณออกจากซากรถใช้เวลา 30 นาที จึงนำออกมาได้ เจ้าหน้าที่พบสิ่งสะเทือนใจภายในรถของนางสาวพรรพรรณคือ การ์ดแต่งงานที่ผู้ตายกำลังจะเข้าพิธีในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ คาดว่าผู้ตายกำลังขับรถตระเวนแจกการ์ดเชิญงานแต่งของตนเอง จนมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

ตรวจสอบที่ ร.พ.มโนรมย์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คนประกอบด้วย นายเอกชัย เชี่ยงคำ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/1 ม.3 ต.หลุมเข้า อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี คนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก นายเทพฤทธิ์ กรไข่ นายชิณวุฒิ กอบแสง ญาติของนายเอกชัย ซึ่งมาในรถกระบะได้รับบาดเจ็บมีแผลจากการถูกกระจกบาด และหญิงอายุประมาณ 20-25 ปี ที่นั่งมาในรถของ น.ส.พรพรรณ ยังไม่ทราบชื่อและไม่พบเอกสารในตัว อาการสาหัสแพทย์จึงส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ในตัวเมืองชัยนาท ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาถึงต่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจระงมห้องฉุกเฉิน

ในเบื้องต้น ร.ต.อ.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี คาดว่ารถเก๋งของผู้ตายอาจจะแซงคันหน้าหรือหักหลบรถ คันอื่นจนข้ามเลนมาชนกับรถกระบะคู่กรณี ต้องสืบสวนลักษณะการชนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

และเมื่อเวลา 16.30 น.เพื่อนที่นั่งมากับ น.ส.พรพรรณ ที่ถูกส่งไปรักษาตัวที่ ร.พ.ชัยนาทนเรนทร ได้เสียชีวิตลงแล้ว ชื่อ น.ส.รุ่งนภา จิวประหัต อายุ 20 ปี คนหมู่บ้านเดียวกันกับ น.ส.พรพรรณ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สลด! ว่าที่เจ้าสาวไปแจกการ์ด เก๋งชนกระบะดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook