oneHDDigitalTVยิงสดอำนาจป้องแชป์IBF

oneHDDigitalTVยิงสดอำนาจป้องแชป์IBF

oneHDDigitalTVยิงสดอำนาจป้องแชป์IBF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกษตรพัฒนา ผสานมือกับทีวี ช่อง one ถ่ายทอดสด ‘อำนาจ’ป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท IBF ครั้งแรกกับ “ อิโอกะ” ผู้ท้าชิงเจ้าถิ่นจากญี่ปุ่น พุธ 7 พ.ค.นี้

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมาที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์คอนเวนชั่น หลักสี่ กทม. ดร.สมชัย หยกอุบล   ประธานบริษัทเครื่องจักรกลเกษตรไทย ร่วมกับ  นายปุณณภพ อาศุศิริ ผู้แทน ช่อง one HD Digital TV,นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์  ผู้แทนสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ประจำประเทศไทย และ ‘จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง  มือโปร เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ร่วมกัน แถลงข่าวยืนยันความพร้อมในการส่ง ‘เจ้าเพชร’อำนาจ เกษตรพัฒนา เดินทางไปชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท  IBF กับ คัสซึโตะ อิโอกะ ผู้ท้าชิงเจ้าถิ่นรองแชมป์โลกอันดับ 8 ในวันที่ 7 พ.ค.นี้ที่สังเวียนบอดี้โคลิเซี่ยม โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยเกษตรพัฒนาทุ่มทุนถ่ายทอดสดทางทีวี ช่อง one มาให้แฟนมวยชมและเชียร์

ประธานบริษัท เครื่องจักรกลเกษตรไทย ผู้ผลิตรถเกี่ยวนวดข้าวเกษตรพัฒนา   กล่าวว่า ‘อำนาจ’ เป็นนักชกที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศเพราะประสบความสำเร็จตั้งแต่ครองแชมป์มวยไทยแล้วก้าวมาเป็นขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทยคว้าเหรียญรางวัลมากมาย จนกระทั่งเทิร์นโปรคว้าแชมป์โลก IBF การที่ ‘อำนาจ’จะบินไปชกป้องกันตำแหน่งที่ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นบริษัทฯผู้ให้การสนับสนุนเห็นว่า เป็นไฟท์ที่แฟนมวยต้องการให้กำลังใจจึงได้ร่วมกับ ทีวี ช่อง one  ดำเนินการถ่ายทอดสดให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศได้รับชมและเชียร์กัน ซึ่งตนขออวยพรให้ ‘อำนาจ’ประสบความสำเร็จในการชกป้องกันแชมป์โลกทุกครั้งเพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยตลอดไป

ทางด้าน ‘จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ในฐานะผู้จัดการแชมป์โลก กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเกษตรพัฒนา ผู้สนับสนุนหลักของ ‘อำนาจ’และยังเป็นผู้สนับสนุนหลักในการถ่ายทอดสดทางช่อง one  ให้แฟนมวยทั่วประเทศได้รับชม ซึ่งถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของวงการมวยโลกของทั้งสองประเทศเลยทีเดียว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook