อาร์มเจ็บไม่หนักพร้อมช่วยช้างศึกล่าแชมป์อช.

อาร์มเจ็บไม่หนักพร้อมช่วยช้างศึกล่าแชมป์อช.

อาร์มเจ็บไม่หนักพร้อมช่วยช้างศึกล่าแชมป์อช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองหน้าฟุตซอลไทย ที่ข้อเท้าพลิกอาการดีขึ้น พักไม่เกินสัปดาห์พร้อมเดินทางไปแข่งชิงแชมป์เอเชียที่เวียดนาม เฮอร์มันส์ ขอตัดตัวหลังเกมอุ่นแข้งอินโด 24 เม.ย.

เป็นที่กังวัลกันว่า ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จอมถล่มประตูของทีมฟุตซอลไทย อาจจะต้องพลาดลงแข่งฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 13 ที่ประเทศเวียดนาม หลังจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายพลิกเองโดยไม่มีใครปะทะ ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติไทยชนะออสเตรเลีย 4-2 เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2557 ซึ่งคาดว่าอาการจะหนักเพราะเจ้าตัวไม่สามารถทิ้งน้ำหนักลงบนเท้าซ้ายได้ ต้องให้เพื่อนหามออกจากสนามมาดูอาการที่ม้านั่งสำรอง

อาการล่าสุด "อาร์ม" ได้เผยกับ "แฟนเพจฟุตซอลไทย" ว่าหายทันไปเวียดนามแน่นอน "เป็นอาการบาดเจ็บที่เดิม ตรงนี้เคยเจ็บมาแล้วครับ ตอนแรกกังวลมากเพราะทิ้งน้ำหนักไม่ได้ แต่พอได้ไปแช่น้ำแข็งแล้วก็กินยาอาการดีขึ้นเยอะ ผมเคยเป็นมาแล้วรู้วิธีการรักษาว่าต้องทำยังไง น่าจะพักไม่กี่วันครับ เต็มที่ก็ไม่เกิน 1 สัปดาห์ หายทันไปเวียดนามแน่นอน"

ส่วนโปรแกรมการอุ่นเครื่องนัดต่อไป ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 24 เม.ย. เวลา 17.00 น. ที่ชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี  สถิติคู่นี้พบกันมา 13 นัด ทีมชาติไทย ชนะ 12 และแพ้ครั้งเดียวเป็นการส่งทีมชาติ ยู 21 ลงแข่งในนามชุดใหญ่ ทีมชาติไทย ยิงได้ 82 ประตู อินโดนีเซีย ยิงได้ 28 ประตู นัดล่าสุดในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2013 พบกันในรอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ชนะไปได้ 10-4

การอุ่นเครื่องกับอินโดนีเซียเป็นนัดสุดท้ายก่อนที่ทีมชาติไทยจะเดินทางไปเวียดนาม วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือทีมชาติไทย ที่เลื่อนการตัดตัวผู้เล่นหลังเกมชนะออสเตรเลีย จะใช้เกมนี้ชี้ขาดว่าใครจะเป็น 16 ผู้เล่นชุดชิงแชมป์เอเชีย 2014 สำหรับความพร้อมของทีมนั้นนอกจาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ลงเล่นไม่ได้ยังมี ปัญญา อรัญภูวนารถ ที่เจ็บโคนขาหนีบ โดยต้องลุ้น เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ที่เจ็บเข่า และ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ที่เจ็บต้นขาว่าจะลงเล่นได้หรือไม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook