หวาย ปัด! ทำMV ถามผิดมั้ง ประชดแฟนเก่า

หวาย ปัด! ทำMV ถามผิดมั้ง ประชดแฟนเก่า

หวาย ปัด! ทำMV  ถามผิดมั้ง ประชดแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถามผิดมั้ง

“หวาย” ปัด! ทำเอ็มวี “ถามผิดมั้ง” ประชดแฟนเก่า รับยังคุยกับ “เบน” ลดสถานะแค่เพื่อน

แรงทั้งเพลงและท่าเต้นตั้งแต่เริ่มปล่อยเลยทีเดียว สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด “ถามผิดมั้ง” (What Da Heck) ของสาว “หวาย ปัญญริสา” ดีว่าตัวแม่แห่งค่ายกามิกาเซ่ เพราะล่าสุดมีกระแสออกมาอีกว่า เนื้อหาในมิวสิควิดีโอ แอบจิกกัดประชดแฟนเก่านักมวย งานนี้สาว “หวาย” เลยขอเปิดใจหลังโชว์เพลงครั้งแรกที่รายการ ฟินฟินแลนด์ ทางช่อง ยูแชนแนล ว่า  

หวาย “จริงๆ หวายรู้สึกตั้งแต่ก่อนฟังแล้วว่าอยากให้เพลงนี้มีซีนที่แบบต่อสู้ แต่ไม่ใช่เป็นผู้หญิงที่แค้นนะ เพราะบางทีเราไม่มีโอกาสออกมาพูดหรือแสดงอะไร แต่จะให้มีแต่ทะเลาะกันหวายว่ามันก็ค่อยไม่โอเค มันธรรมดาเกิน จริงๆ คิดว่าไม่ได้ส่งผ่านเพลงนี้ไปถึงใคร แต่อยากแสดงให้เห็นความเข้มแข็งอีกมุมนึงของหวาย เพราะแนวเพลงจะมีเนื้อหาที่ดูแข็งแกร่ง เราได้ใช้อินเนอร์ของตัวเองออกมา อย่างอารมณ์ สายตาอะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ ก็ยังคุยกับเบนอยู่ คุยเรื่อยๆ อย่างที่บอกทุกคนไปว่าอีก 4 เดือน เค้าจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ หวายเลยมองว่าด้วยความเป็นจริง คนเราจะดูใจกันถ้าไปเที่ยวเมืองนอกมันก็ไม่เป็นไร ขอให้กลับมา แต่นี่คือไม่กลับมาแล้ว เราเลยรู้สึกว่ามันอาจจะทำให้ดูใจกันไม่ได้ มันอาจจะไกลเกิน ทุกวันนี้เบนเค้ายังไม่ได้ไป หวายเลยอยากใช้ชีวิตให้มีความสุข ก็มีไปไหนมาไหนบ้าง เรียกว่าต่อเวลามั้ย หวายว่าอาจจะไม่ขนาดนั้น แต่ก็ยังดี เพราะเค้าก็ยังอยู่กับเราในตอนนี้ ด้านความสัมพันธ์ในอนาคตกับเบน หวายยังไม่อยากคิดอะไรไปไกล อยากจะทำทุกวันนี้ให้ดีก่อนดีกว่า เพราะไม่อยากให้มีอะไรมากระทบกับงานค่ะ” 

สามารถติดตามความแซ่บมิวสิควิดีโอ “ถามผิดมั้ง” (What Da Heck) ของสาว “หวาย” 7 วันก่อนใครในโลก ที่ช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง 10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook