พระบรมพระราชทานแจกันดอกไม้แชมป์โลกช.คู่

พระบรมพระราชทานแจกันดอกไม้แชมป์โลกช.คู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ พระราชทานแจกันดอกไม้ แสดงความยินดี นายเดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ นายพิตตินุพงษ์ เกตุเรน แชมป์ขนไก่เยาวชนโลก

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ณ สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ถนนวิทยุ-สารสิน กรุงเทพมหานคร สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ พร้อมด้วย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลอากาศเอกโยธิน ประยูรโภคราช ที่ปรึกษาอาวุโสพื้นที่โครงการในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ อัญเชิญแจกันดอกไม้พระราชทานแสดงความยินดีแก่ นายเดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ นายพิตตินุพงษ์ เกตุเรน ที่สามารถไปคว้าแชมป์ชายคู่ในการแข่งขันแบดมินตันเยาวชนชิงแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 7-18 เม.ย. ที่ผ่านมา นับเป็นคู่แรกในประวัติศาสตร์ชาติไทยที่สามารถคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันในรายการนี้ได้
       
โดย นายเดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ นายพิตตินุพงษ์ เกตุเรน ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า "ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างสูง ที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯและ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ ได้พระราชทานแจกันดอกไม้มาให้ในครั้งนี้ และต่อจากนี้ไปพวกเราคงต้องฝึกซ้อมมากขึ้น เพื่อให้ถึงเป้าหมายเป็น ท็อป 50 ของโลกให้ได้ภายใน 2 ปีนี้" แชมป์ขนไก่ชายคู่กล่าว
       
ด้าน คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยให้สัมภาษณ์ว่า "พระมหากรุณาธิคุณในการนี้ เป็นสิริมงคลและขวัญกำลังใจ เป็นเกียรติยศแก่แชมป์เยาวชนชายคู่แรก ที่สามารถคว้าเหรียญทองมาสู่ประเทศไทยได้ และเป็นเกียรติต่อสมาคมฯอย่างสูง ยังความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณในการนี้เป็นอย่างยิ่ง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook