มอยส์โยนบาปแนวรับกากทำพ่ายทอฟฟี่

มอยส์โยนบาปแนวรับกากทำพ่ายทอฟฟี่

มอยส์โยนบาปแนวรับกากทำพ่ายทอฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เดวิด มอยส์ โทษลูกทีมอีกแล้ว โดยเฉพาะแนวรับพลาดแบบขนมกรุบ ทำเอาพ่าย "ทอฟฟี่" 0-2 ลั่นขอสร้างทีม "ปีศาจแดง" โฉมใหม่ซีซั่นหน้า หลังหมดหวังไป ชปล.แน่นอนแล้ว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ตกอับในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวตำหนิแนวรับที่เล่นกันผิดพลาดง่ายเกินไป จนเป็นเหตุให้บุกไปแพ้ต่อ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ชนิดหมดรูป 0-2 ถึงสนามกูดิสัน พาร์ค ในเกมลีกนัด ซูเปอร์ ซันเดย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา

มอยส์ ให้สัมภาษณ์อย่างมีอารมณ์ว่า "พวกเราเสียประตูแบบแย่ๆ ทั้ง 2 ลูก มันเป็นการตัดสินใจที่งี่เง่ามากทั้ง 2 ครั้งที่เราโดนยิง ทั้งที่ภาพรวมในเกมนี้เราเล่นได้ดี เก็บบอลอยู่ คุมเกมได้ ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีเลย เพียงแต่การผ่านบอลในจังหวะสุดท้ายยังไม่ดีพอ ซึ่งถือเป็นส่วนที่น่าผิดหวังที่สุด"

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" หมดสิทธิ์ทำอันดับติด 1 ใน 4 อย่างแน่นอน และจะพลาดร่วมแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ทว่ากุนซือชาวสกอตต์ ยังเชื่อมั่นว่าตัวเขาจะได้อยู่ทำงานในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เพื่อปรับแต่งขุมกำลังให้เข้มแข็งขึ้น เตรียมสู้ศึกฤดูกาลใหม่

"มันเจ็บปวดมากนะ เพราะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่คู่กับสโมสรแห่งนี้ เราอยากกลับไปเล่น และเราต้องรีบกลับไปให้เร็วที่สุด เราต้องพยายามสร้างทีมใหม่ที่ดีกว่าที่มีอยู่ในตอนนี้" มอยส์ กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook