มวลชน คปท. คึกคัก ร่วมกิจกรรมบนเวที

มวลชน คปท. คึกคัก ร่วมกิจกรรมบนเวที

มวลชน คปท. คึกคัก ร่วมกิจกรรมบนเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชน คปท.คึกคัก ร่วมกิจกรรมบนเวที แกนนำเผยพรุ่งนี้เตรียมปิดการสัมมนาในหัวข้อมาตรา 3 อำนาจอธิปไตยปวงชน และการสถาปนารัฏฐาธิปัตย์

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุดช่วงเย็นนี้เป็นไปด้วยคึกคัก มวลชนได้ปักหลักพักผ่อนอยู่ในพื้นที่ พร้อมร่วมกิจกรรมกับทางแกนนำ โดยที่บนเวทีปราศรัยมีการเล่นดนตรีสดเพื่อสร้างความบันเทิงให้มวลชนได้รู้สึกผ่อนคลาย ทั้งนี้ นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงานกลุ่ม คปท. เปิดเผยว่า การเคลื่อนไหวของกลุ่ม คปท.ภายในสัปดาห์นี้จะเคลื่อนไหวอยู่ที่ตั้งและเพิ่มความเข้มข้นของเนื้อหาวิชาการบนเวทีเท่านั้น ไม่เคลื่อนออกจากพื้นที่ โดยในวันพรุ่งนี้จะมีการเปิดลานประชาธิปไตย มวลมหาประชาชนสนทนาครั้งที่ 1 เพื่อร่วมถกสถานการณ์ ทิศทางการต่อสู้และทางออกของประเทศไทย ซึ่งจะมีเปิดการสัมมนาทางวิชาการหัวข้อ" มาตรา 3 อำนาจอธิปไตยปวงชน และการสถาปนารัฏฐาธิปัตย์ "อย่างเป็นทางการในเวลาประมาณ 15.00 น.เป็นต้นไป โดยที่เชิญนักวิชาการ
หลายท่าน ได้แก่ นายปราโมทย์ นาครทรรพ นักวิชาการอิสระ นายพิภพ ธงไชย ที่ปรึกษา คปท. นายชัยชนะ อิงคะวัต อาจารย์ประจำคณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง น.พ.ชูชัย ศุภวงศ์ และ นายคมสัน โพธิ์คง นักนิติศาสตร์ ดำเนินรายการโดย นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่ม คปท. และคณะกรรมการ กปปส.  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook