อุตุฯเตือนไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองลมแรง

อุตุฯเตือนไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองลมแรง

อุตุฯเตือนไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองลมแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุตุฯ เตือน ไทยตอนบนมีฝน ฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ขณะ17-18 เม.ย. ลมตะวันออกเฉียงใต้อ่อนกำลัง อากาศร้อนขึ้น ขณะ กทม.โอกาสเกิดฝนร้อยละ30

กรมอุตุนิยมวิทยา พยายกรณ์ลักษณะอากาศทั่วไป เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ บริเวณความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ประกอบกับลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมประเทศไทย ทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงเกิดขึ้น ขอให้ประชาชนยังคงต้องระวังอันตรายจากลักษณะอากาศดังกล่าว ซึ่งอาจสร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สิน ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ และสิ่งปลูกสร้างที่ไม่แข็งแรงไว้ด้วย สำหรับหย่อมความกดอากาศต่ำที่ปกคลุมช่องแคบมะละกา ทำให้ภาคใต้ฝั่งตะวันตกจะมีฝนเพิ่มมากขึ้น ในวันที่ 17-18 เมษายน 2557 ลมตะวันออกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมประเทศไทยมีกำลังอ่อนลง ทำให้ประเทศไทยตอนบนจะมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงลดลง และอากาศจะร้อนขึ้นในระยะนี้

พยากรณ์อากาศสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล  ตั้งแต่เวลา 17:00 น.วันนี้ - 17:00 น.วันพรุ่งนี้  อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีโอกาสเกิดฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรง ร้อยละ 30 อุณหภูมิต่ำสุด 26-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.
 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook