ยิปซีรับคุยเจษกั๊กแฟนเมินโดนจับตาปัดเลือกเยอะ

ยิปซีรับคุยเจษกั๊กแฟนเมินโดนจับตาปัดเลือกเยอะ

ยิปซีรับคุยเจษกั๊กแฟนเมินโดนจับตาปัดเลือกเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ยิปซี คีรติ' รับ คุย หนุ่ม 'เจษ เจษฎ์พิพัฒน์' ยังกั๊กแฟน เมิน โดนจับตา ปัดเลือกเยอะ โต้ผู้ใหญ่สั่งห้าม

ถูกจับเป็นคู่จิ้นสำหรับ สาวยิปซี คีรติ กับ หนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒน์ ซึ่งงานนี้หลายคนอาจะมีลุ้นเพราะทั้งคู่สนิทสนมกันนอกจอ  ซึ่งสาวยิปซี ก็ออกมาแย้ม ๆ ว่าเป็นคนที่สนิทมากที่สุดตอนนี้

"ความสัมพันธ์กับเจษ ตอนนี้เป็นคนที่คุยอยู่ แต่ไม่ได้คบกันเป็นแฟน โอกาสพัฒนาก็ขึ้นกับว่าคุยไปเรื่อย ๆ แล้วมันเวิร์กแค่ไหน ตอนนี้ก็คุยกันสบาย ๆ ใช้คำว่า กับความสัมพันธ์ที่ตั้งใจจะพัฒนามาก ๆ แต่อันนี้เราคุยกันเรื่อย ๆ อยู่ด้วยกันแล้วมันโอเค ตอนนี้ก็คุยคนเดียวค่ะ อยู่ด้วยกันรวม ๆ แล้วมันโอเคค่ะ มันก็แค่เรารู้สึกโอเคกับคนนี้ที่สุด คุยแล้วเข้ากันได้ ตอนมีข่าวกับหนุ่มเยอะ ๆ มันกระทบคนมองเราไหม ก็คงกระทบแต่แล้วแต่คนมองมากกว่า แต่ยิปซีสนใจกับวงในที่เราคุยด้วยมากกว่า  เราไม่ได้เปิดค่ะ และเราก็ไม่ได้ปิดเขาด้วย มันแค่ตอนนี้กับคนนี้มันโอเค ถ้ามีคนอื่นโอเคกว่าก็ดี หรือเราอาจจะอยู่กับคนนี้"

ผู้ใหญ่มีดู ๆ เรื่องเราสองคนไหมว่า ควรเปิดรึเปล่า "ยิปซีว่าไม่นะคะ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าเขาห่วงคงเป็นเรื่องการทำงาน ถามว่า กลัวจับตามองไหม ยิปซีว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็ต้องเป็นอย่างนั้น มันอยู่คู่อาชีพของเรา เหมือนกับคนที่แล้ว เราเปิดตัวเยอะกว่า แต่ครั้งนี้เราหมือนกั๊ก ๆ คือมันไม่เหมือนกัน เพราะพี่ปั้นจั่นเราคบเป็นแฟน แต่กับคนนี้ยังไม่ถึงขั้นนั้น เพราะมันเพิ่งเริ่มด้วยมั้ง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook