แบงค็อก ตั้ง โค้ชวัง นั่งกุนซือแทน เบนโต้

แบงค็อก ตั้ง โค้ชวัง นั่งกุนซือแทน เบนโต้

แบงค็อก ตั้ง โค้ชวัง นั่งกุนซือแทน เบนโต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดการปลด 'รุย เบนโต้' ออกจากตำแหน่ง หลังจากทำผลงานแย่ แต่งตั้ง 'โค้ชวัง' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ทำหน้าที่แทน

"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด "รุย เบนโต้" กุนซือชาวโปรตุเกส ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานไม่เข้าเป้า เก็บได้เพียง 5 แต้มจาก 8 นัด ทำให้หล่นไปอยู่โซนท้ายตารางศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยสโมสรฯ ได้ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล อดีตนักเตะตำนานทีมชาติไทยและกุนซือเพื่อนตำรวจ ขึ้นมาทำหน้าที่แทนทันที

โดยปีนี้  แบงค็อก ยูไนเต็ด  ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีนัก ด้วยการเก็บได้เพียง 5 แต้ม จากการชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 5 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังพลิกล๊อคตกรอบพ่าย ระนอง เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีม ไปอย่างพลิกความคาดหมาย ส่งผลให้ "รุย เบนโต้" กุนซือชาวโปรตุเกส วัย 42 ปี ถูกปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน

โดย คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ให้เหตุผลถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ว่า "ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลเราตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะยกระดับทีมให้ก้าวสู่การเป็นทีมชั้นนำ แต่ในเมื่อผลงานที่ออกมาไม่เป็นไปตามที่คาด ผมและบอร์ดบริหารจึงได้พิจารณากันอย่างถี่ถ้วนและมีความเห็นตรงกันว่า สโมสรจำเป็นจะต้องทำการเปลี่ยนแปลง
หัวหน้าผู้ฝึกสอนในตอนนี้ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook