พายุซัดรถเสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ3ราย

พายุซัดรถเสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ3ราย

พายุซัดรถเสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ3ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พายุพัดถล่มปทุมธานี หนุ่มวัย 24 ปี ขับกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ เจ็บ 3 ราย ขณะที่บ้านถูกพายุซัดพังอีกหลายหลัง

ด.ต.คมกฤช คำสุระ จราจร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุ มีรถกระบะพลิกคว่ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ถ.บางขัน-หนองเสือ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ปษ 9658 กรุงเทพฯ อยู่เกาะกลางถนนเสียหายทั้งคัน

สอบถาม นายชัยวัฒน์ ยังมูล อายุ 24 ปี คนขับรถ กล่าวว่า ตนเองพร้อมเพื่อนอีก 4 คน ไปซื้อของที่ตลาดไท และกำลังจะกลับบ้านย่านคลองสิบ หนองเสือ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ฝนได้ตกมาอย่างแรงและมีพายุ จึงทำให้ตนเองมองทางไม่เห็นถนน รถเสียหลักล้อหน้าชนขอบทาง เกิดพลิกคว่ำดังกล่าว ส่วนเพื่อนอีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมา นางประเทือง วงษ์แจ้ง นายก อบต.คลองสี่ ได้แจ้งที่ หมู่ 7-10 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้เกิดพายุพัดทำให้ต้นไม้ที่ปลูกอยู่ข้างทางหักโค่นลงมาขวางทางการจราจร และยังมีกระเบื้องมุงหลังคาบ้านเรือนประชาชนถูกพายุพัดได้รับความเสียจำนวนหลายหลังด้วยเช่นกัน

นางประเทือง ได้กล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุขึ้นตนเองได้สั่งให้เจ้าที่ของ อบต.คลองสี่ ลงสำรวจพื้นที่ว่ามีบ้านที่ได้รับความเสียทั้งหมดกี่หลังคาเรือน และต้นไม้ที่ล้มทับทางอยู่ได้ใช้เลื่อยยนต์เข้าตัดและนำออกจากพื้นผิวการจราจรให้รถวิ่งได้ตามปกติแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook