ไม้ วฤษฎิ์ปลื้มกระแสลูกทาสแรงไม่หยุดฉุดอยู่

ไม้ วฤษฎิ์ปลื้มกระแสลูกทาสแรงไม่หยุดฉุดอยู่

ไม้ วฤษฎิ์ปลื้มกระแสลูกทาสแรงไม่หยุดฉุดอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ไม้ วฤษฎิ์' ปลื้มกระแส 'ลูกทาส' แรงไม่หยุดฉุดอยู่ อวดซิกแพคสาวๆ กริ๊ด

เรียกเรทติ้งได้ไม่น้อยกันเลยทีเดียว กับละครแนวพีเรียดฟอร์มใหญ่ "ลูกทาส" ที่นำกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งของค่าย ทีวีซีน งานนี้ผู้จัดคนเก่ง พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ก็ได้คว้าเอานักแสดงหนุ่ม "ไม้ วฤษฎิ์" มารับบทเล่นเป็น ไอ้คอก ทาสที่เป็นคนซื่อๆ คอยรับใช้ในบ้านพระยาไชยากร ที่โชว์ซิกแพคให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันตลอด จนกระแสเรทติ้งพุ่งกระฉูดกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยสาวใหญ่ชวนฟินกับกล้ามปูกล้ามท้องอันแน่นจนน่ากอดของหนุ่มไม้ ถือว่าเป็นกล้ามเรียกเรทติ้งกันเลยก็ว่าได้ จะเป็นอย่างไรนั้นนักแสดงหุ่นดีเผยว่า

"รู้สึกดีใจมากครับ ที่กระแสตอบรับดีมาก ในเรื่องผมก็จะถอดเสื้อบ่อยมาก จะได้เห็นซิกแพคด้วย คือตอนแรกทางอาปิ่นก็บอกให้ไปลดน้ำหนัก ออกกำลังกายเยอะๆ หุ่นจะได้ดี ผมก็กลับไปทำตามที่ผู้ใหญ่ต้องการครับ เรื่องนี้ผมก็รับบทเป็นทาส ชื่อ "ไอ้คอก" เรื่องนี้ก็ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ เพราะว่าเรื่องที่ผ่านมาจะเล่นผู้ชายแนวเข้มแข็ง เป็นคนในเครื่องแบบ เป็นคนออกคำสั่ง แต่เรื่องนี้ก็จะต้องเป็นคนที่โดนกระทำสู้ใครไม่ได้เลย แทบว่าถ้าไม่โดนเตะต่อยถึงกับนอนไม่หลับเลยครับ (หัวเราะ) ตอนช่วงแรกเวลาเข้าฉากต้องถอดเสื้อบ่อยก็รู้สึกอายๆ นะครับที่ต้องถอดเสื้อคู่กับเคน หุ่นผมสู้เคนไม่ได้ครับ (หัวเราะ) ยังไงผมก็ขอฝากละคร ลูกทาส ละครพีเรียดเรื่องแรกของผม ติดตามความสนุกและความเข้มข้นในละครเรื่องนี้ต่อด้วยนะครับ บทสุดท้ายจะลงเลยอย่างไรติดตามชมกับละครเรื่อง ลูกทาส ครับผม"

แฟนๆ ละครก็ห้ามพลาด!! ต้องติดตามชม "ลูกทาส" ละครแนวพีเรียดเรื่องแรกของหนุ่มไม้ กับบทที่ได้รับเป็นไอ้คอก ทาสที่กล้ามใหญ่ชวนให้สาวน้อยใหญ่หลงไหลฟินกันจนได้ฉายา "กล้ามเรียกเรทติ้ง" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 - 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook