คปท. รปภ.เข้มงวด-จัดสถานที่ต้อนรับสงกรานต์

คปท. รปภ.เข้มงวด-จัดสถานที่ต้อนรับสงกรานต์

คปท. รปภ.เข้มงวด-จัดสถานที่ต้อนรับสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวลชน คปท. พักผ่อนตามอัธยาศัย เจ้าหน้าที่การ์ดรักษาความปลอดภัยเข้มงวด แกนนำกำชับตรวจรถเข้า-ออกพื้นที่เข้ม พร้อมจัดสถานที่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท ที่บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด บรรยากาศการชุมนุมยังคงดำเนินไปอย่างสงบเรียบร้อยดี ผู้ชุมนุมยังคงพักผ่อนตามอัธยาศัยเช่นเคย บางส่วนได้จับกลุ่มหารือกันถึงท่าทีการเคลื่อนไหวของกลุ่ม กปปส. ในการออกปฏิบัติภารกิจเชิญชวนข้าราชการ และทิศทางบทสรุปทางการเมืองในประเทศ ขณะที่บนเวทีปราศรัยเอง ก็ยังไม่มีมีการดำเนินกิจกรรม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาเช่นกัน ส่วนแกนนำหลักของเวที ทั้ง นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา คปท. และ นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน ยังคงปักหลักภายในพื้นที่การชุมนุม แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงท่าทีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม  ด้านมาตรการรักษาความปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่การ์ดยังคงมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดทุกทางเข้า-ออก ส่วนภายในทำเนียบรัฐบาล ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจปักหลักรักษาความปลอดภัยภายในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

 

คปท.จัดสถานที่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ที่บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ทำเนียบรัฐบาบ ล่าสุด บรรยากาศการชุมนุมยังคงดำเนินไปอย่างปกติ ผู้ชุมนุมยังคงพักผ่อนตามอัธยาศัย โดยกระจายอยู่ภายในพื้นที่การชุมนุมเช่นเคย บางส่วนจับกลุ่มหารือกันถึงสถานการณ์ทางการเมือง หลังเทศกาลสงกรานต์ ภายหลังจากที่กลุ่ม กปปส. ประกาศเดินหน้าสู้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกัน กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ก็ประกาศว่า จะต่อสู้จนกว่าจะชนะ ไม่ชนะไม่ถอยกลับ ขณะที่บนเวทีปราศรัยเอง ยังไม่มีมีการดำเนินกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ด้านมาตรการรักษาความปลอดภัย ทางหัวหน้าการ์ดยังคงมีการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดทุกทางเข้า-ออก พร้อมทั้งกำชับให้มีการตรวจค้นรถและผู้ที่เข้าออกภายในพื้นที่การชุมนุมทุกคนอย่างละเอียด

อย่างไรก็ตาม จากการสังเกต ทางเจ้าหน้าที่เวที คปท. เริ่มมีการจัดเตรียมสถานที่เพื่อจัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook