แตงโม ไร้แพลนวิวาห์ โตโน่ อาจมีลูกก่อนแต่ง

แตงโม ไร้แพลนวิวาห์ โตโน่ อาจมีลูกก่อนแต่ง

แตงโม ไร้แพลนวิวาห์ โตโน่ อาจมีลูกก่อนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะตกเป็นข่าวว่ามีปัญหากัน แต่ในงานเลี้ยงฉลองแต่งงานของ โอปอล์ ปาณิสรา ก็ได้เจอ แตงโม ภัทรธิดา แต่งสวยมาร่วมงานด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นอันว่าขาเม้าท์จบประเด็นเกาเหลาไปได้เลย โดยงานนี้แตงโม ฉายเดี่ยวไร้เงาคู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน โดยสาวโมชี้แจงว่าโตโน่ติดงาน และแม้จะรู้ว่ามางานนี้ต้องถูกจับตามอง แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับ สาวโอปอล์ แน่นอน

มาวันนี้เป็นที่ฮือฮา เพราะมีประเด็นกับโอปอล์อยู่

"โมก็กะแล้วว่าต้องฮือฮา แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ มาแสดงความยินดีกับคนที่เรารัก"

งานฉลองของเราจะมีเมื่อไหร่

"การจัดงานครั้งนึงค่อนข้างใช้เงินเยอะ โมไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความหรูหราอะไรแบบนี้ รู้สึกว่ามันสิ้นเปลืองเงิน แต่ว่าถ้าทำตามหลักประเพณีจริงๆคงต้องมี ขอเวลาอีกซักนิด เก็บเงินอีกหน่อยคงได้เห็นกัน ปีนี้ยังค่ะ ขอเร่งทำธุรกิจก่อน"

จะมีลูกก่อนจัดงานแต่งมั้ย ลูกจะได้มาร่วมในงานของเรา

"ไอเดียนี้ฝรั่งก็ทำเยอะ ก็เก๋เหมือนกัน ลูกเราจะได้อยู่ในวันที่เรามีความสุขมากๆ จริงๆเราก็แพลนว่าจะมีน้องอีกไม่เกิน 3 ปี แต่แพลนแต่งยังไม่มี ก็อาจจะมีน้องก่อน หรือจดทะเบียนเฉยๆก่อน ตอนนี้โมเป็นพรีเซนเตอร์สมาคมวางแผนครอบครัว ต้องทำหน้าที่ตรงนี้ก่อน โมยังไม่พร้อมเลี้ยงน้องแบบเต็มตัว ที่บ้านมีแมวเป็นสิบตัว มันต้องเซ็ตชีวิตใหม่ ตัวโมเองยังไม่ได้ศึกษาความเป็นคุณแม่เท่าไหร่ ไม่เกิน 3 ปีค่ะ คุณแม่พี่โน่ขอมา แต่โมต่อรองขอเป็นไม่เกิน 3 ปี พี่โน่เองอยากมีลูก อยากเป็นคุณพ่อที่ยังหนุ่ม แต่ช่วงนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แตงโม ไร้แพลนวิวาห์ โตโน่ อาจมีลูกก่อนแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook