ไม่แค้น! ลีซอเปิดใจกรณีใบแดง รู้อยู่แล้วว่าต้องโดน

ไม่แค้น! ลีซอเปิดใจกรณีใบแดง รู้อยู่แล้วว่าต้องโดน

ไม่แค้น! ลีซอเปิดใจกรณีใบแดง รู้อยู่แล้วว่าต้องโดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมจอมทุ่มเท เปิดใจกับใบแดงที่ได้รับรู้อยู่แล้วว่าต้องโดน และเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ บีจี บุกแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจากถูกไล่ออกด้วยใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงในเกมที่บุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ 2-1 ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (6 เม.ย.) สำหรับ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกกัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี

"เจ้าชายกระต่ายแก้ว" ให้สัมภาษณ์ว่าจังหวะที่เสียสองใบเหลืองจากการเข้าทำฟาวล์ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ทั้งสองหน ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะไปเล่นนอกเกม โดยเฉพาะจังหวะใบเหลืองที่สองมันไม่ได้รุนแรงอะไรมากเลย เพียงเป็นแค่จังหวะเข้าปะทะกันตามปกติ แต่ก็รู้ลึกๆ ว่าต้องโดนอยู่แล้วหลังจากเสียงนกหวีดดังขึ้น

"ก็เป็นปัญหาเดิมๆสำหรับ ฟุตบอลไทย เชื่อว่าทุกคนก็ทราบ ทุกคนคงเห็นแหละ โอเควันนี้เราแพ้ อาจจะเป็นผู้ที่แพ้ คนอาจจะมองว่าเราแพ้แล้วไม่ยอมรับ ซึ่งเรายอมรับนะผลการแข่งขัน เรารู้ว่าเราเหนื่อย เราเป็นรอง แต่เราไม่คิดว่าจะต้องเจอปัญหาแบบนี้ ซึ่งเป็นปัญหาเดิมๆ ไม่ใช่ทีมเราทีมเดียวที่เจอปัญหาแบบนี้ มีหลายๆทีมที่โดนเหมือนกัน"

"คือมันเป็นเกมที่สนุก ผมเองก็ไม่ได้มาด้วยความแค้น ผมอยากเล่นเพราะอยากสนุกกับเพื่อนๆและบรรยากาศน่าเล่นมาก พอมาเจอผู้ตัดสินแบบนี้ก็เหนื่อยใจ ผมคิดแล้วละว่ามันต้องมีแพะซักคนนึง ไม่ใครก็ใคร สำหรับทีมผม แล้วก็มาเป็นที่ผม ก็ยอมรับสภาพไป ผมเข้าใจว่ามันฟาวล์นะแต่คงไม่ถึงใบแดง"

ใบแดงลีซอ นาทีที่ 3.50 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook