มือปืนเสียใจ รู้ข่าว 'เต้ย หอมชง' จ้างฆ่าพ่อแม่พี่ชาย

มือปืนเสียใจ รู้ข่าว 'เต้ย หอมชง' จ้างฆ่าพ่อแม่พี่ชาย

มือปืนเสียใจ รู้ข่าว 'เต้ย หอมชง' จ้างฆ่าพ่อแม่พี่ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก @Chanida_Sr

จากกรณีการจับกุมนายกิตตินันท์ หรือ เต้ย หอมชง พร้อมเพื่อนชายคนสนิท และทีมสังหารอีก 3 คน โดยนายกิตตินันท์สารภาพว่าร่วมกันกับเพื่อนชายคนสนิท จ้างทีมสังหารมาฆ่าพันเอกวิชัย หอมชง ทหารนอกราชการ , นางวนิดา หอมชง ครูโรงเรียนราชวินิตประถม บางแค และ ร.ต.ท.ธรรมณัฐ หอมชง พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน นรต.รุ่น 66 ซึ่งเป็นพ่อแม่ และพี่ชายแท้ๆ เนื่องจากโกรธแค้นบิดาที่ชอบว่ากล่าวจากความประพฤติ ที่ไม่ยอมเรียนหนังสือและไม่หางานทำ และอ้างว่าบิดามักนำตัวเองไปเปรียบเทียบพี่ชาย จึงทำให้เกิดความน้อยใจ ประกอบกับต้องการได้รับมรดกที่ดินประมาณ 4 ไร่ของครอบครัว มูลค่าประมาณ 100 ล้านบาทนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้นำตัวนายสิริชัย เพิ่มพูนศักดิ์ หรือป้อม มือปืนที่ก่อเหตุฆ่ายกครัว ครอบครัวหอมชง 3 ศพ มาแถลงข่าว หลังเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายป้อม ให้การอ้างว่า ไม่รู้จักกับนายกิตตินันท์ หรือ เต้ย หอมชง บุตรชายคนเล็ก แต่ได้รับการว่าจ้างจากนายศักรินทร์ หรือ กอล์ฟ พันธุุกุล เพื่อนชายคนสนิทของนายกิตตินันท์ และนายฉลาด หรืออาจารย์ป๊อด เที่ยงธรรม ตกลงค่าจ้าง 1 ล้านบาท แต่ตนปฎิเสธ เพราะไม่รับเงินทันที จากนั้นมีการติดต่อมาอีกครั้ง โดยตกลงว่าจะให้ค่าจ้างเป็นรถยนต์ 1 คัน สร้อยคอทองคำ และพระเครื่อง ส่วนอาวุธปืน ซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้ว และในวันเกิดเหตุไม่มีใครต่อสู้ ตนเข้าไปที่เกิดเหตุพร้อมกับนายสุรพงษ์ หรือ จ่าแอ๊ด ชูพันธ์ และตนเป็นคนลงมือยิงผู้เสียชีวิตทั้งหมด สำหรับสาเหตุที่เข้ามอบตัว เนื่องจากเสียใจที่มารู้ว่า ลูกชายเป็นคนจ้างให้ฆ่าพ่อแม่ และพี่ชาย โดยหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปอยู่แถวย่านอินทามระ

ทั้งนี้ ภายหลังการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายป้อม ไปทำแผนประกอบคำรับสารถาพในที่เกิดเหตุ ขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ยืนยันว่าสาเหตุจูงใจมาจากเรื่องมรดก ส่วนที่ญาติไม่ปักใจเชื่อว่าจากพยานหลักฐาน และคำให้การของผู้ต้องหารายอื่นๆ มีน้ำหนักเพียงพอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook