สุเทพลุยชวนขรก. 8เม.ย.-เตรียมจัดกิจกรรมสงกรานต์

สุเทพลุยชวนขรก. 8เม.ย.-เตรียมจัดกิจกรรมสงกรานต์

สุเทพลุยชวนขรก. 8เม.ย.-เตรียมจัดกิจกรรมสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัยสวนลุมพินี เดินหน้าชวนข้าราชการ 8 เมษายน ขณะย้ำ ไม่ยอมให้ระบอบทักษิณ แบ่งแยกประเทศไทย เตรียมจัดกิจกรรมสงกรานต์

บรรยากาศในการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุดขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยโดยเริ่มทักทายกลุ่มผู้ชุมนุม ท่ามกลางผู้ชุมนุมที่จับจองพื้นที่หน้าเวทีปราศรัยเพื่อรอรับฟัง ขณะที่ เมื่อเวลาที่ผ่านมาเวทีปราศรัยมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยมีแกนนำและนักวิชาการได้สลับผลัดเปลี่ยนขึ้นกล่าวปราศรัยโจมตีรัฐบาลและ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกรณีทุจริตคอร์รัปชั่น อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวันการชุมนุม เป็นอย่างสงบเรียบร้อย โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงหรือผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อกวนในพื้นที่แต่อย่างใด

 

"สุเทพ" ลุยชวนข้าราชการ 8 เม.ย.อ้างมีทูตขอคุย

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ย้ำ เดินหน้าชวนข้าราชการ 8 เมษายน ให้ร่วมออกมาขับไล่ระบอบทักษิณ ขณะลั่น ไม่ยอมให้ระบอบทักษิณ แบ่งแยกแผ่นดินไทย ได้อย่างแน่นอน พร้อมย้ำ จะสู้ต่อไปจนกว่าชนะ และ จะขจัดตระกูลชินวัตร ที่จ้องโกงทรัพย์สินของแผ่นดินไป กลับคืนมาให้ประชาชนให้ได้ และเย้ย อย่าอ้างประชาธิปไตย โดยการใช้วิธีโกงเลือกตั้งมาทุกสมัย

ทั้งนี้ นายสุเทพ ประกาศจัดกิจกรรมสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 13 - 15 เมษายน โดยวันที่ 13 เมษายน นี้ จะให้มวลชนร่วมฉลองสงกรานต์ที่เวที กปปส.สวนลุมฯ ซึ่งจะมีพิธีตักบาตร และสรงน้ำพระพุทธรูปในตอนเช้า จากนั้น จะจัดกิจกรรม การละเล่นตามขนบธรรมเนียมประเพณีสงกรานต์

นอกจากนี้ ในวันที่ 15 เมษายน เตรียมเชิญผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของประชาชน เข้ามาให้มวลชนได้รดน้ำดำหัวขอพรด้วย

อย่างไรก็ตาม เลขาธิการ กปปส. ย้ำว่า หากสู้กับระบอบทักษิณ จนชนะแล้ว เตรียมเดินหน้าตั้งสภานิติบัญญัติที่มาจากประชาชนและเพื่อมาปฏิรูปประเทศ

 

------------------------------------------------------

กปปส.รปภ.เข้ม-ทหารแจ้งความถูกยิงแยกวัดเบญแล้ว

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=528730

กปปส.จ่อเคลื่อนไหวใหญ่หากรบ.ไม่รับการตรวจสอบ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=528828


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook