จตุพรปลุกแดงต้านอำมาตย์-คนคึกชูบัตรปชช.ปัดต่างด้าว

จตุพรปลุกแดงต้านอำมาตย์-คนคึกชูบัตรปชช.ปัดต่างด้าว

จตุพรปลุกแดงต้านอำมาตย์-คนคึกชูบัตรปชช.ปัดต่างด้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธาน นปช. ขึ้นเวทีปราศรัยถนนอักษะ ชูบัตรประชาชน ปัดเป็นต่างด้าว ย้ำชัด ศัตรูที่แท้จริงของ นปช. คืออำมาตย์ หวังทำลายรัฐบาลยิ่งลักษณ์ สุดท้ายจะจบด้วยรัฐประหาร

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.ที่ถนนอักษะ ล่าสุด นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.ขึ้นเวทีปราศรัย ประกาศยืนยันว่า ในค่ำคืนนี้มวลชนคนเสื้อแดง จะเดินทางมาร่วมชุมนุมมากถึง 5 แสนคน ตามเป้าหมายอย่างแน่นอนพร้อมปฏิเสธกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่ามีการนำคนจากประเทศพม่าเข้ามาร่วมชุมนุมว่าไม่เป็นความจริง ดังนั้น ในเวลา 18.00 น. จะนำมวลชนร่วมเคารพธงชาติ และจะชูบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า ผู้มาร่วมชุมนุมทั้งหมด เป็นคนไทยแท้

ทั้งนี้ สำหรับการรวมตัวในวันนี้จะเป็นการออกมาต่อสู้ไม่ให้มีการปฏิวัติรัฐประหาร ซึ่งหลังจากนี้จะมีการรวบรวมความคิดเห็น ว่าหากมีการปฏิวัติรัฐประหาร ทางกลุ่ม นปช.จะเดินหน้าต่อไปอย่างไร

ขณะที่ บรรยากาศล่าสุด กลุ่มผู้ชุมนุม นปช. ได้มีการ ชูบัตรประชาชน พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นต่างด้าวแต่อย่างใด

 

'จตุพร' ย้ำ ศัตรูที่แท้จริงของ นปช.คืออำมาตย์

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.  ขึ้นเวทีปราศรัยบนเวทีชุมนุมครั้งใหญ่ที่ถนนอักษะ โดยกล่าวว่า ศัตรูที่แท้จริงของกลุ่ม นปช. คือ อำมาตย์ ที่คอยบงการทุกอย่างเพื่อคอยล้มล้างรัฐบาลของ นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งอ้างว่ามีการร่วมมือกับกลุ่ม กปปส. ทางทหารและองค์กรอิสระ ทำให้นางสาวยิ่งลักษณ์ พ้นจากตำแหน่ง และท้ายที่สุดจะจบลงที่การปฎิวัติรัฐประหาร
เพื่อแต่งตั้งนายกรัฐมนตรี ตามมาตรา 7 ขึ้นมา ดังนั้นหากมีการปฎิวัติรัฐประหารจริงทางกลุ่ม นปช. จะแสดงพลังออกมาต่อสู้เพื่อรักษาระบอมประชาธิปไตยที่แท้จริง

ทั้งนี้ นายจตุพร ยังเปิดเผยว่า จะมีการรวมตัวครั้งใหญ่อีกครั้ง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยภารกิจว่าจะมีการขับเคลื่อนต่อไปอย่างไร ขณะยืนยันว่าจะไม่มีการใช้ความรุนแรงตามที่มีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::::::

แดงคึกถ.อักษะ-จตุพรย้ำไม่ปะทะกปปส. ปัดบุกบ้านสุเทพ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=528546

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook