นนท์สุดปึกไม่หวั่นสถิติขอบุกกระทุ้งภูเก็ต

นนท์สุดปึกไม่หวั่นสถิติขอบุกกระทุ้งภูเก็ต

นนท์สุดปึกไม่หวั่นสถิติขอบุกกระทุ้งภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาแข้งแกนหลัก นนทบุรี อยู่กันครบ เตรียมยกพลบุกเยือน ภูเก็ต 'โค้ชณัฐ' เผย นักเตะกำลังมั่นใจสุดขีด หวังมีแต้มติดมือกลับบ้าน

ความเคลื่อนไหวของโต๊ะเล็ก "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ทีมอันดับ 4 ในศึกฟุตซอลไทยแลนด์พรีเมียร์ ลีก 2014 โดยในวันที่ 6 เม.ย. นี้ เวลา 19.00 น. มีเกมสุดหินเตรียมยกพลลงใต้บุกไปเยือน ภูเก็ต ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงของตาราง ที่สนามกีฬาสะพานหิน ซึ่งจะเตะเวลา 19.00 น. 

โดยผลงานเกมที่ผ่านมา นนทบุรี เปิดรังเทศบาลปลายบาง บดเอาชนะ แคท เอฟซี ไปแบบสุดเดือด 4-2 ขณะที่ ทีมจากแดนใต้ บุกไปชนะ พัทยา อารีน่ามา 5-2

ทาง "โค้ชณัฐ" ศิวณัฐ เรืองศิลป์ประเสริฐ ผู้ช่วยกุนซือ ทีมจากลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา เผยว่า "ทีมมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่ง มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม โดยสภาพจิตใจของนักเตะดีทุกคน หลังจากที่เราเพิ่งเอาชนะ แคท เอฟซี มาได้ ส่วนสภาพร่างกายมีความสดแน่นอน เพราะได้พักผ่อนเยอะ ไม่มีอาการล้าแต่อย่างใด "


ส่วนสถิติกับ ภูเก็ต เมื่อปีก่อน พลัดกันแพ้-ชนะ แต่ในการเล่นในถิ่นแดนใต้ นนทบุรี สถิติไม่ค่อยดีเท่าที่ควร "โค้ชณัฐ" กล่าวว่า ปีที่แล้วยอมรับว่า เราไม่พร้อมเลย รวมถึงผลงานในเกมเยือนเราไม่ค่อยดี ส่วนปีนี้ต่างกัน เราไปแบบฟูลทีม นักเตะมีความมั่นใจสุดขีด รูปเกมน่าจะออกมาสนุก แต่ทั้งนี้ ถือว่าปีนี้ภูเก็ตน่ากลัวมากๆ จากผลงาน 11 เกมที่ผ่านมา อีกทั้ง มีการเสริมทัพแข้งต่างชาติเข้ามาหลายราย อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามแทคติก นักเตะเล่นได้อย่างมาตรฐาน เชื่อว่าเราน่าจะมีแต้มกลับบ้าน"


สำหรับสำหรับขุนพล นนทบุรี จะออกเดินทางลงใต้ ในช่วงบ่ายวันที่ 5 เม.ย. นี้ โดยจะถึง จ.ภูเก็ต ในช่วงเย็นวันเดียวกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook