ทุบ-ยิงรถสาวทอมเพชรบูรณ์เคยเป่านกหวีดไล่นายกฯ

ทุบ-ยิงรถสาวทอมเพชรบูรณ์เคยเป่านกหวีดไล่นายกฯ

ทุบ-ยิงรถสาวทอมเพชรบูรณ์เคยเป่านกหวีดไล่นายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 คนร้ายทุบกระจก ก่อนยิงใส่กระจกรถ สาวทอมเพชรบูรณ์ ที่เคยเป่านกหวีดไล่นายกฯ ที่เขาค้อ เมื่อ 24 ธ.ค. 2556 เจ้าตัวแจ้งความแล้ว ตำรวจเร่งสอบ

เกิดเหตุ น.ส.พัชรนันท์ หลีล้วน สาวทอมที่เคยเป่านกหวีดไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่เขาค้อ เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.2556 ได้ถูกคนร้ายจำนวน 2 คน บุกเข้าทุบรถ จากนั้นยังใช้อาวุธปืนยิงใส่ที่รถซ้ำอีกก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดที่ตลาดนัด ตำบลแคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาค้อ ติดตาม น.ส.พัชรนันท์ มาสอบสวนหาเบาะแส โดยเบื้องต้น คาดว่าคนร้ายน่าจะข่มขู่ มากกว่าจะมุ่งเอาชีวิต

 

คืบทอมแจ้งความแล้วเชื่อปมเป่านกหวีดไล่นายกฯ

ความคืบหน้ากรณี 2 คนร้ายบุกทุบรถและยิงรถสาวทอมเป่านกหวีดไล่ นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ซึ่งล่าสุด น.ส.พัทธนันท์ หลีล้วนพร้อมเพื่อนสาว ได้เข้าให้การกับ ร.ต.ต.สงัด กุมภาพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เขาค้อ โดย น.ส.พัทธนันท์ ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังนั่งอยู่ภายในรถปิกอัพ เพื่อรอเปิดแผงขายของตลาดนัด จากนั้น 2 คนร้ายได้เข้ามาที่รถโดยคนแรกสวมเสื้อสีขาวใช้ไม้เบสบอลทุบที่ป้ายทะเบียนและทุบฝากระโปรงรถ จากนั้นทุบกระจกหน้าและกระจกข้างคนขับ ตรงจุดที่นั่งอยู่จนกระทั่งกระจกข้างแตก คนร้ายจึงทุบที่ต้นแขนด้านขวาของตน จนได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่คนร้ายสวมเสื้อดำอีกคนใช้อาวุธปืนที่ฝากระโปรงรถและมายิงที่ประตูด้านข้างรวม 4 นัด และยังใช้ปืนมาจ่อที่ศีรษะอีก แต่มีการห้ามปราม จากคนร้ายที่สวมเสื้อสีขาวอีกคน จากนั้นทั้งสองได้พากันหลบหนีโดยใช้รถปิกอัพสีดำ เป็นพาหนะ

น.ส.พัทธนันท์ ปักใจเชื่อว่าสาเหตุมาจากเรื่องเป่านกหวีดไล่นายกฯ  แน่นอน เพราะหลังเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วถูกข่มขู่มาโดยตลอด กระทั่งต้องหลบออกจากพื้นที่ไปอยู่ กทม. และเพิ่งกลับมาที่เขาค้อ ได้เพียง 3 วันเท่านั้นและคงมุ่งเอาชีวิตไม่ใช่แต่ข่มขู่ แต่สถานที่เกิดเหตุมีคนพลุกพล่านเกินไป หลังจากนี้วางแผนจะหลบออกนอกพื้นที่อีกครั้ง เพราะไม่แน่ใจ ในเรื่องความปลอดภัย และไม่เชื่อว่าตำรวจจะให้ความคุ้มครองได้ อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จสิ้นคำให้การ น.ส.พัทธนันท์ ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลเขาค้อ เพื่อให้แพทย์ตรวจรอยฟกช้ำที่ต้นแขนที่เกิดจากคนร้ายใช้ไม้เบสบอลทุบทำร้าย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook