แฉ!สิงห์บลูส์จำใจขายสตาร์เอาตังค์ซื้อหอกใหม่

แฉ!สิงห์บลูส์จำใจขายสตาร์เอาตังค์ซื้อหอกใหม่

แฉ!สิงห์บลูส์จำใจขายสตาร์เอาตังค์ซื้อหอกใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มิร์เรอร์ แฉ ''สิงห์บลูส์'' จำใจขาย ออสการ์ หรือ อาซาร์ คนในคนหนึ่งเพื่อนำเงินมาช็อปปิ้งช่วงซัมเมอร์ หลังจ่อโละ 4 หัวหอกตีนบอด พร้อมสนองรับนโยบาย ยูฟ่า ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ไปในตัว

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำจากเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจำเป็นต้องยอมปล่อยผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ออสการ์ หรือเอแด็น อาซาร์ ออกจากทีมเพื่อนำเงินมาลุยตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซียเปิดไฟเขียวให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมโละกองหน้าที่ตีนบอดออกจากทีมทั้งหมด หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ

จากความพ่ายแพ้ต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา ส่งผลให้กุนซือชาวโปรตุกีสหมดความอดทนกับกองหน้าในทีม และต้องการยกเครื่องทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า โดยพร้อมที่จะโละกองหน้าที่มีอยู่ทั้ง 4 คนไม่ว่าจะเป็น เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดมบ้า บา, ซามูเอล เอโต้ รวมไปถึง โรเมอู ลูกากู ที่ถูก เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังมองหาหนทางในการขาย ดาวิด ลุยซ์ แนวรับบราซิเลียนที่มีค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์ (1,925 ล้านบาท) แถมยังเตรียมโละแข้งอาวุโสออกจากทีมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น แอชลี่ย์ โคล, จอห์น เทอร์รี่, จอห์น โอบี มิเกล รวมไปถึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ด้วย ส่วนเป้าหมายของทีมในตอนนี้ก็คือ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าพันธุ์ระห่ำของ แอตเลติโก้ มาดริด รวมไปถึง มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกร่างยักษ์ของ บาเยิร์น มิวนิค

ทั้งนี้ เหตุผลสำคัญที่ทำให้ เชลซี จำเป็นต้องขายผู้เล่นเพื่อนำเงินไปเสริมทัพก็เพื่อสนองนโยบาย ยูฟ่า ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปที่บังคับให้บรรดาสโมสรต่างๆ ทั่วยุโรปสามารถใช้เงินซื้อหรือจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะได้ไม่เกินรายรับเพื่อ ป้องกันปัญหาหนี้สินที่จะเกิดขึ้นภายหลัง ซึ่งหากสโมสรไหนฝ่าฝืนก็จะถูกตัดสิทธิ์ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลสโมสร ยุโรปทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook