ตัวแทนวงโยฯร.ร.สตรีวิทยา2เผยขอโทษสังคม

ตัวแทนวงโยฯร.ร.สตรีวิทยา2เผยขอโทษสังคม

ตัวแทนวงโยฯร.ร.สตรีวิทยา2เผยขอโทษสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทนวงโยธวาทิต ร.ร.สตรีวิทยา 2 เผย ขอโทษกับทุกสิ่งที่กระทำลงไป วอนสังคมเห็นใจเด็กที่มีความตั้งใจจริง ยันจะเอาเงินไปคืน คุณตัน แน่นอน ด้าน ผอ.ยังติดต่อไม่ได้

นายพงศกร เลิศศักดิ์วรกุล เป็นตัวแทนวง Max Percussion Theatre หรือ วงโยธวาทิต ร.ร.สตรีวิทยา 2 ที่เป็นข่าวอื้อฉาว และมีผู้คนจับตามองมากในขณะนี้ ได้เปิดแถลงข่าวหลังจากกลับจากการแข่งขัน CGN IPC Championships ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า กราบขอโทษสังคม ถึงกรณีคลิปฉาวที่ออกมา ขอโทษ คุณตัน ภาสกรนทีขอโทษทาง ร.ร. คณะอาจารย์ทุกๆ ท่าน กับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตั้งใจอยู่แล้วว่า หลังกลับจากการแข่งขันก็จะนำเงินจำนวน 3.1 ล้านบาท ไปคืนให้กับ คุณตัน อย่างแน่นอน ถึงยังไงก็จะคืน กรณีคลิปที่ออกมาดังกล่าว ยืนยันว่า เป็นเสียงของตนจริง ซึ่งยอมรับว่า ได้ไปคุย และปรึกษากับทางผู้ใหญ่จริง ก่อนจะมายืมเงินกับ คุณตัน แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยว่า ผู้ใหญ่ท่านนั้นเป็นใคร

ซึ่ง นายพงศกร ยังได้กล่าวอีกว่า วอนให้สังคมให้อภัยกับเด็กๆ ที่มีความตั้งใจจริง ซึ่งเด็กไม่รู้เรื่อง คือเขาไม่มีทางออก และยอมรับว่าสิ่งที่กระทำไปไม่ถูกต้อง โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้ นายพชรพงศ์ ตรีเทพา ผอ.ร.ร.สตรีวิทยา 2 ก็ไม่ได้มาร่วมแถลงข่าวตามที่นัดหมายแต่อย่างใด พอผู้สื่อข่าวโทรหา ก็ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้เช่นเคย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook