ได้อเวย์โกล!เป๊ปพอใจเสือใต้บุกเจ๊าผี1-1

ได้อเวย์โกล!เป๊ปพอใจเสือใต้บุกเจ๊าผี1-1

ได้อเวย์โกล!เป๊ปพอใจเสือใต้บุกเจ๊าผี1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เป๊ป" ยอมรับ พอใจกับผลสกอร์ ที่ทัพ "เสือใต้" บุกเสมอ "ปีศาจแดง" 1-1 ศึก "บิ๊กเอียร์" รอบ 8 นัดแรก พร้อมลั่นขอพา บาเยิร์น เก็บชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ ในเลก 2

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่ารู้สึกพอใจอย่างมาก กับผลการแข่งขันที่พาลูกทีมบุกมาเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1-1 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (1 เม.ย.) เพราะการได้ประตูทีมเยือนมีความสำคัญสุดๆ ต่อทัพ "เสือใต้"

กุนซือชาวสแปนิช กล่าวหลังเกมเสมอ "ปีศาจแดง" ว่า "ต้องขอแสดงความยินดีกับลูกทีมของผม ผมพอใจมากกับผลเสมอ เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกที่เราไม่ควรลืม การที่เรายิงประตูทีมเยือนได้นั้นมันเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยประตูที่เราเสียเป็นเรื่องยากที่จะป้องกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล่นกับทีมที่ลงไปตั้งรับลึก ซึ่งเราจะดูว่าสามารถหาทางแก้ปัญหาบางอย่างได้หรือไม่ในการแข่งขันนัดสอง"

"สำหรับนัดที่ 2 ทีมเราจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ และผมก็มั่นใจด้วยว่า บาเยิร์น สามารถทำได้ ผมมีความเชื่อมั่นในตัวลูกทีมอย่างเต็มเปี่ยม และผมหวังว่าแฟนบอลเราที่ มิวนิค จะสนับสนุนเชียร์ทีมเราอย่างเต็มที่ เหมือนอย่างที่กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สนับสนุนเพื่อทีมรักพวกเขาในเกมวันนี้" เป๊ป ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บาเยิร์น จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก "ยูซีแอล" นัด 2 วันพุธที่ 9 เม.ย.นี้ โดย "เสือใต้" จะต้องขาด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กับ ฆาบี มาร์ติเนซ เนื่องจากจะต้องติดโทษแบน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook