แฟนเซ็งไทเกอร์ทวิตขอถอนตัวเดอะมาสเตอร์

แฟนเซ็งไทเกอร์ทวิตขอถอนตัวเดอะมาสเตอร์

แฟนเซ็งไทเกอร์ทวิตขอถอนตัวเดอะมาสเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรมือ 1 โลก สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ ขอถอนตัวจากศึกสวิง เดอะ มาสเตอร์ส เจ้าตัวขอบคุณคำอวยพร

ข่าวร้ายสำหรับแฟนกอล์ฟ "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนาม ออกัสตา ที่จะดวลกันในวันที่ 10-13 เม.ย. นี้ เมื่อ ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ประกาศข่าวช็อกผ่านสื่อออนไลน์ ด้วยการขอถอนตัวไม่ลงแข่งศึกเมเจอร์รายการแรกของปี  หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดบริเวณแผ่นหลังที่บาดเจ็บอยู่      

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย โพสต์ข้อความสั้นๆผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ยืนยันแล้วว่าปีนี้จะไม่ถือเหล็กคู่ใจลงล่าแชมป์เมเจอร์ในบ้านเกิด โดยระบุว่า "เสียใจที่ต้องบอกว่าผมจะไม่ลงแข่ง เดอะ มาสเตอร์ส ขอบคุณทุกคนที่ส่งคำอวยพรมาให้"
      
การประกาศตัวครั้งนี้ทำให้ "พญาเสือ" จะพลาดศึก เดอะ มาสเตอร์ เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี หลังจากประเดิมลงเล่นรายการนี้ในฐานะมือสมัครเล่นครั้งแรกเมื่อปี 1995 และทำให้โอกาสที่เจ้าตัวจะทำลายสถิติแชมป์เมเจอร์ 18 สมัยของ แจ๊ค นิคคลอส ลดน้อยลงไปเรื่อยๆ

      
"หลังจากผมพยายามเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับลงแข่ง เดอะ มาสเตอร์ส แต่สภาพร่างกายไม่ดีขึ้น ทำให้ผมปรึกษากับแพทย์และตัดสินใจไม่ลงแข่ง ซึ่งจากนี้ผมคงต้องมุ่งสมาธิอยู่ที่การพักฟื้นร่างกายและจะไม่ลงเล่นทัวร์นาเมนต์ใดๆในช่วงเวลานี้" ก้านเหล็กวัย 38 ปี กล่าวเพิ่ม

      
ทั้งนี้ผลงานของ  ไทเกอร์  ใน เดอะ มาสเตอร์ส ประเดิมคว้า กรีน แจ็คเกต เป็นครั้งแรกในฐานะโปรอาชีพ เมื่อปี 1997 ก่อนจะกลับมาคว้าแชมป์ได้อีก 3 สมัยเมื่อปี 2001, 2002 และ 2005 ส่วนแชมป์ปีที่แล้วตกเป็นของ อดัม สกอตต์ โปรหนุ่มชาวออสซี ที่กำลังลุ้นขึ้นมือ 1 ของโลก

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook