รอนนี่แนะผีเซ็นจิตแพทย์หงส์เพื่อแชมป์

รอนนี่แนะผีเซ็นจิตแพทย์หงส์เพื่อแชมป์

รอนนี่แนะผีเซ็นจิตแพทย์หงส์เพื่อแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เชียร์อยู่นะ! รอนนี่ แนะนำให้ "ปีศาจแดง" คว้าจิตแพทย์ "หงส์แดง" เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตนักเตะ ให้กลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า

รอนนี่ โอซุลลิแวน นักสนุกเกอร์ชื่อดังชาวผู้ดี ออกโรงแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ฟอร์มห่วยของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาคว้าตัว ดอกเตอร์ สตีฟ ปีเตอร์ส จิตแพทย์ชื่อดังจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่ในทีม เพื่อเข้ามาฟื้นฟูสภาพจิตใจบรรดานักเตะ ให้กลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ฤดูกาลหน้าได้อีกครั้ง

นักสอยคิววัย 38 ปี ผู้เคยทำงานกับ ปีเตอร์ส และมองว่าคุณหมอรายนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2012-13 โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "การเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการซื้อ สตีฟ ปีเตอร์ส พวกเขาจะกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งอย่างไม่ต้องสงสัย เขาทำงานกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างกับราวเป็นอัจฉริยะ ผมไม่เคยทำงานกับใครที่เก่งเท่านี้มาก่อนเลย"

ทั้งนี้ นายแพทย์ของทัพ "หงส์แดง" นั้นเคยได้รับการการันตีว่าเป็นบุคคลที่มีความสามารถ จาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม แถมเจ้าตัวยังมีผลงานพาทีมปั่นจักรยานของอังกฤษ ประสบความสำเร็จมาแล้ว และล่าสุด รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" เตรียมนำเขาเข้าแคมป์ทีมชาติ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลกลางปีนี้ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook