ทดเจ็บอีกแล้ว!วัชระซัดผีจับยัดช่วยท่าเรือสอยนกใหญ่1-0

ทดเจ็บอีกแล้ว!วัชระซัดผีจับยัดช่วยท่าเรือสอยนกใหญ่1-0

ทดเจ็บอีกแล้ว!วัชระซัดผีจับยัดช่วยท่าเรือสอยนกใหญ่1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ท่าเรือยังคงแกร่งและไม่แพ้ใครต่อไป เมื่อมาได้ประตูชัยผีจับยัดของ วัชระ มหาวงศ์ ช่วงทดเจ็บ พาทีมบุกสอยนกใหญ่ ชัยนาท 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญได้อย่างเหลือเชื่อ ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 30 มีนาคม 2557

 การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557 ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 12 ของตารางมี 6 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของน้องใหม่ฟอร์มแรง สิงห์ท่าเรือ ทีมอันดับ 3 มีอยู่ 11 คะแนน ซึ่งหากวันนี้เก็บ 3 แต้มได้จะกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง
 
เกมนี้ทั้งสองทีมมีการสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่ง ชัยนาท ดร็อปทั้ง สุมัญญา ปุริสาย,อาทิตย์ สุนทรพิธ และ นิโคล่า นิเคซิค กองกน้าตัวเก่งไว้ที่ข้างสนาม โดยตัวหลักมี สุรเชษฐ งามทิพย์,รัชพล นาวันโน และ สมเจตร สัตบุษ นำทัพ ส่วนทีมเยือนเองก็พัก เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ,จักรพงษ์ ใหญ่โต และ วรุตน์ สัพโส เป็นแค่ตัวสำรอง โดยแกนหลักยังคงเป็น ซารุตะ ฮิโรโนริ,เกียรติเจริญ เรืองปาน และ เลอันโดร โอลิเวียร่า ดาวซัลโวไทยลีก โดยผู้ตัดสินเกมนี้ ได้แก่ ฑีธิชัย นวลจันทร์
 
เปิดฉากมาทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก น.12 ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนจากฟรีคิกหน้าเขตโทษของ เลอันโดร แต่ยิงเฉี่ยวเสาออกไป หลังจากนั้นเกมก็ตกเป็นของเจ้าถิ่นชัยนาท แต่บุกมาก็มักจะเสียบอลกันในพื้นที่สุดท้าย ผ่านไป 25 นาทียังทำอะไรกันไม่ได้
 
น.27 ทีมเยือนสิงห์ท่าเรือได้ลุ้นจากฟรีคิกหน้าเขตโทษอีกครั้ง คราวนี้ขยับมาตรงกลางประตู แต่เลด้าของ "คิงเอโล" ยังไม่ทำงาน ปั่นด้วยซ้ายออกหลังไปเหมือนเดิม
 
น.28 เป็นโอกาสแรกจะจะของเจ้าถิ่นจากจังหวะบอลชุลมุนในเขตโทษและมาเข้าทาง สุรเชษฐ งามทิพย์ ได้ตะบันเต็มข้อมุมแคบระยะเผาขนแต่บนโด่งไปชนคานสนั่นอย่างน่าเสียดาย
 
เจ้าถิ่นยังครองเกมได้ดีกว่าแต่หาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ มาได้เสียวอีกครั้งช่วงท้าย น.44 โชตินันท์ ธีรภัทรพงศ์ เติมเกมรุกขึ้นมาทางกราบขวาก่อนจะเปิดบอลให้ สมเจตร สัตบุษ ได้โขกในกรอบโทษแต่ก็ข้ามคานออกไป จบ 45 นาที เสมอกันอยู่แบบไม่มีสกอร์
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง โดยทีมเยือนสิงห์ท่าเรือ ส่ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ลงมาเล่นแทน สราวุฒิ คงเจริญ ส่วนเจ้าถิ่นยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากครึ่งแรก
 
น.47 ธีรชัย งามเจริญ เปิดมุมจากฝั่งขวาไปในเขตโทษ โจ แต คึน ขึ้นมาโหม่งข้ามคานออกไป จากนั้น น.52 เจ้าถิ่นเปลี่ยนตัวคนแรกส่ง สุมัญญา ปุริสาย ลงไปแทน สมเจตร สัตบุษ
 
น.59 สิงท่าเรือทำเกมบุกขึ้นมาทางขวา วัชระ มหาวงศ์ เปิดบอลโด่งเข้ามาให้ จู ซุง ฮวาน ได้โหม่งแต่ก็ไม่ตรงกรอบ น.77 วัชระ คนเดิมได้เปิดบอลจากสุดเส้นหลังมาให้ เลอันโดร ได้โหม่งที่เสาสองแต่ก็เบาเกินไปเข้ามือของ กฤษกร เกิดผล นายทวารเจ้าถิ่น

ท้ายเกมทำท่าจะจบด้วยผลเสมอ 0-0 แต่แล้วช่วงทดเวลาการแข่งขัน วัชระ มหาวงศ์ ที่จังหวะซัดไกลทางกราบขวาบอลพุ่งแรงเป็นจรวดเสียบโคนเสาไกลเข้าไปอย่างสวย งามให้ทีมสิงห์ท่าเรือบุกมาเอาชนะชัยนาท ได้ 1-0 ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี 14 คะแนนเท่ากับ ราชบุรีฯ แต่ลูกได้เสียเป็นรอง
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ชัยนาท ฮอร์นบิล : กฤษกร เกิดผล (GK)-(C),ปาร์ค จุง ซู,สุรเชษฐ งามทิพย์,ลี ฮยุนจิน (นิโคล่า นิเคซิค น.62),ธีรชัย งามเจริญ,โชตินันท์ ธีรภัทรพงศ์,รัชพล นาวันโน,สมเจตร สัตบุษ (สมเจตร สัตบุษ น.52),ซียอน พาวเวอร์,โจ แตคึน และ อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ (อาทิตย์ สุนทรพิธ น.81)
 
สิงห์ท่าเรือ : ชนินทร์ แซ่เอียะ (GK),ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์,สุรเดช เสาไธสง,วัชระ มหาวงศ์,อำไพ มุธาพร (วรุตน์ สัพโส น.71),เลอันโดร โอลิเวียร่า,จู ซุง ฮวาน (เทียรี่ ฟิดจู น.60),ลี ซัง โฮ,ซารุตะ ฮิโรโนริ,เกียรติเจริญ เรืองปาน (C) และ สราวุฒิ คงเจริญ (เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ น.46 )

 

สรุปผลบอล ไทยพรีเมียร์ลีก

เพื่อนตำรวจ            1 - 2         โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี    
สงขลา ยูไนเต็ด       2 - 1         ศรีสะเกษ เอฟซี    
ชัยนาท เอฟซี         0 - 1         สิงห์ ท่าเรือ    
บางกอกกล๊าส เอฟซี  2 - 0         แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี    
สมุทรสงคราม เอฟซี  1 - 3         สุพรรณบุรี เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook