"ณัฐวุฒิ" โพสต์เฟซบุ๊กรับคำท้า "สุเทพ" ประชันมวลชน

"ณัฐวุฒิ" โพสต์เฟซบุ๊กรับคำท้า "สุเทพ" ประชันมวลชน

"ณัฐวุฒิ" โพสต์เฟซบุ๊กรับคำท้า "สุเทพ" ประชันมวลชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" รับคำท้า "สุเทพ เทือกสุบรรณ" เลขาฯ กปปส. เอามวลชนมาประชันกัน พร้อมท้าขึ้นเวทีดีเบตถ่ายทอดสดทั่วประเทศ

วันนี้ (30 มี.ค.57) เวลาประมาณ 12.00 น. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รักษาการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะเลขาธิการ นปช. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชื่อ "นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" ระบุว่า "เมื่อคืนเป็นอีกครั้งที่สุเทพ ท้า นปช. ให้เอาคนมาประชันกัน เรื่องนี้น่าเห็นใจกำนัน เพราะเดินขบวนหลายรอบจนเริ่มกรอบ จำนวนคนก็ไม่ได้ตามเป้า แม้เวทีจะโหมกระแสให้ดูเหมือนมากมายอย่างไรแต่ทีมผมหลายคนที่ปะปนอยู่ในขบวนรายงานจากประสบการณ์ที่อยู่ในสนามมวลชนมาหลายปีว่า ไม่มากอย่างที่เคย ไม่เยอะอย่างที่คิด มวลมหาประชาชนที่เคยออกไปเป่านกหวีดลองสำรวจรอบตัวดูก็ได้ว่าท่านกับเพื่อนๆ ได้ออกไปร่วมขบวนเมื่อวานนี้หรือไม่

เมื่อเป็นที่สรุปว่าม็อบนกหวีดไม่ใช่หมัดน็อครัฐบาล สุเทพ จึงอยากได้สถานการณ์เผชิญหน้าเพื่อสร้างเงื่อนไขเปิดทางให้กองทัพก่อนที่ตัวเองจะอ่อนแอลงกว่านี้ แต่เมื่อท้ามาหลายหนจะไม่สนองศรัทธาเสียเลยก็ใช่ที่ ผมยินดีรับคำท้าโดยขอเริ่มต้นเพื่อให้ประชาชนได้พิจารณาเหตุผลของทั้งสองฝ่าย เชิญนายสุเทพมาขึ้นเวทีดีเบตถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ให้ชัดเลยว่าแนวทางตั้ง "นายกฯเถื่อน" ของกปปส.กับแนวทาง "เดินหน้าประชาธิปไตย" ของนปช.มีหลักการเหตุผลอย่างไร อยากให้เอานายอภิสิทธิ์มาด้วยแต่ถ้ายังเจ็บไหปลาร้าอยู่จะเอาใครมาอีกคนก็ได้ ผมกับจตุพร พรหมพันธ์ พร้อมรออยู่แล้ว ลงมือกันได้ตั้งแต่ 31 มี.ค.เป็นต้นไป ดีเบตเสร็จตกลงรูปแบบการแสดงพลังมวลชนแล้วต่างคนกลับไปเตรียมการของตัวเอง เดินกันชัดๆ แบบนี้ทุกฝ่ายจะได้สิ้นสงสัย หวังว่าสุเทพคงไม่ปฏิเสธ เพราะเปิดเกมท้ามาตลอดก็ต้องกล้าให้ตลอดด้วย ถ้าตกลงแบบนี้ก็ตอบมา ผมจะรอ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook