อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์โร่แจ้งความ คลินิกดังแพร่ภาพโป๊

อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์โร่แจ้งความ คลินิกดังแพร่ภาพโป๊

อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์โร่แจ้งความ คลินิกดังแพร่ภาพโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มี.ค) น.ส.กนกกร ใจชื่นหรือ น.ส.ธันยรัตน์ มงคลสุขชื่นใจ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2007 ปัจจุบันเป็นพิธีกร นักแสดง เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ สถานเสริมความงาม แห่งหนึ่ง ซ.ทองหล่อ18 และมีสาขาอีกหลายแห่งทั่วกรุงเทพ นำรูปภาพตนเองที่มีลักษณะไม่สมควร เผยแพร่ทางสื่อ โดยขอให้ดำเนินคดี ทั้งทางอาญาและทางเพ่ง พร้อมทั้งให้ทางคลีนิคขอโทษตามสื่อต่างๆโดย

น.ส.กนกกร เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ เดือนตุลาคม ปีที่แล้ว สถานเสริมความงามดังกล่าว ได้ว่าจ้างตนเป็นฟรีเซ็นเตอร์ ได้รับค่าตัวหลักหมื่นบาท โดยมีการทำสัญญา 1 ปี และมีการลงรูปตามนิตยสารต่างๆ แต่ตนเองไม่ได้ดูเลยว่าผลงานออกมาเป็นอย่างไร และเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เห็นภาพของตนเองที่ถ่ายไว้ที่คลินิกมีการลงเผยแพร่ทางสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ และมีการนำรูปของตนเองลงทางอินเตอร์เน็ต และป้ายโฆษณานำไปปิดไว้ที่บริเวณหน้าร้าน

ซึ่งภาพที่เผยแพร่ออกไปเป็นภาพที่ไม่สมควร ลักษณะใส่เสื้อเกาะอกสีชมพู และเห็นหน้าอก จึงมีการโทรไปสอบถามทางคลินิก แต่ทางนั้นพยายามที่จะบ่ายเบี่ยงไม่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ และปฎิเสธความรับผิดชอบ จึงได้แจ้งให้สื่อมวลชน ให้ช่วยเสนอข่าวนี้ด้วย

ทางด้าน ร.ต.ท.หญิง กันต์วรา รวมกิ่ง ร้อยเวรเจ้าของคดีได้เปิดเผยว่า คงต้องทำการสอบปากคำอย่างละเอียด อีกครั้งหนึ่งและดูสัญญาที่ ผู้เสียหาย ที่ทำไว้กับ ทางคลินิก และจะเรียกทางคลินิกมาดำเนิการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์โร่แจ้งความ คลินิกดังแพร่ภาพโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook