ยุคล ชนะวัฒน์ปัญญาอดีตสส.ปชป.จันทบุรีถูกยิงสาหัส

ยุคล ชนะวัฒน์ปัญญาอดีตสส.ปชป.จันทบุรีถูกยิงสาหัส

ยุคล ชนะวัฒน์ปัญญาอดีตสส.ปชป.จันทบุรีถูกยิงสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิง 'ยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา' อดีต ส.ส.จันทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมลูกน้อง อาการหนัก ตร. ระบุ คนร้ายดักซุ่มในเก๋งก่อนลั่นไก น้องชาย เผยคนร้ายใช้ปืนขนาด .22 เก็บเสียง ตร.คาด 2 ประเด็น การเมือง - ส่วนตัว

นายพงศ์เวช เวชชาชีวะ อดีต ส.ส.จันทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาเกิดเหตุยิง นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.จันทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/52 หมู่ที่ 3 หมู่บ้านห้วยสะท้อน ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี พร้อมลูกน้องอีก 1 ราย โดยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าใหม่แล้ว อาการยังไม่แน่ชัดว่ามากน้อยขนาดไหน ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเหตุใด ต้องรอการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างละเอียดเสียก่อน

ทั้งนี้ ได้มีรายงานว่า นายยุคล เสียเลือดปริมาณมาก ทางทีมแพทย์โรงพยาบาลท่าใหม่ ได้พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่

 

"ยุคล" ยังไม่พ้นขีดอันตราย คนร้ายซุ่มในรถก่อนยิง

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายยิง นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.จันทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ อายุ 52 ปี อยู่
บ้านเลขที่ 79/52 หมู่ที่ 3 บ้านห้วยสะท้อน ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
ขณะนี้อาการของ นายยุคล ยังไม่พ้นขีดอันตราย เพราะถูกยิงกระสุนทะลุโหนกแก้มขวา ซึ่งทางทีมแทย์จาก
ร.พ.พระปกเกล้าจันทบุรี ได้พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ช่วงที่คนร้ายก่อเหตุนั้น ทาง นายยุคล ได้เดินทางจากบ้านพักมา
เยี่ยมลูกสาวที่บ้านของน้องชาย ที่เป็นผู้ใหญ่บ้าน บริเวณสี่แยกเขาคิชฌกูฏ คนร้ายใช้รถยนต์โตโยต้า วีออส
สีดำ เป็นพาหนะ มาดักซุ่มล่วงหน้าประมาณ 1 ชั่วโมง เมื่อ นายยุคล กำลังจะออกจากบ้านน้องชาย คนร้ายที่
นั่งด้านหลังเปิดประจก แล้วใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงใส่ นายยุคล ทั้ง 2 นัด และกระสุน 1 นัด เข้าที่ใบหน้าของ
นายยุคล จนล้มลง ทางญาติได้รีบนำส่งโรงพยาบาล

 

อาการ ส.ส. "ยุคล" ยังทรงตัว - ตร. คาด ปมการเมือง

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายยิง นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.จันทบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ อายุ 52 ปี
ในเขตพื้นที่ อ.เขาคิชกูฏ จ.จันทบุรี อาการของ นายยุคล ทรงตัว และยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ต้องรอดูอาการอีกสักระยะ ส่วนในเรื่องของคดีนั้น ทางตำรวจได้เข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในจุดที่เกิดเกตุ สำหรับสาเหตุนั้น เบื้องต้นคาดว่าจะมาจากเรื่องการเมือง เพราะที่ผ่านมาทาง นายยุคล มีจุดยืนในการเคลื่อนไหวสนับสนุนการชุมนุมของคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. มาโดยตลอด

ทั้งนี้ สำหรับประวัติ นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดจันทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ จบ
ปริญญาโทจาก มหาวิทยาลัยบูรพา (รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต) สาขาวิชานโยบายสาธารณะ และจบหลักสูตรการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสําหรับนักบริหารระดับสูง (ปปร.) รุ่นที่ 10 วิทยาลัยการเมืองการปกครอง สถาบันพระปกเกล้า เคยเป้นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดจันทบุ  และอดีตสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดจันทบุรี

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายยิง นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.จันทบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ อายุ 52 ปี บริเวณหน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ที่เปิดเป็นร้าน ชนะวัฒน์การเกษตร เลขที่ 34/34 ต.พลวง อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบถาม นายกมล ชนะวัฒน์ปัญญา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.พลวง และเป็นน้องชายของอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส. ขับรถส่วนตัวไปเยี่ยมลูกสาวคนเล็กที่บ้านน้องชาย จากนั้นได้เดินออกมาหน้าบ้านเป็นช่วงจังหวะที่คนร้ายจอดรถซุ่มอยู่ คนร้ายจึงได้ลดกระจกหลัง และใช้อาวุธปืนขนาด .22 ม.ม. เก็บเสียง ยิงไป 2 นัด กระสุนโดนอดีต ส.ส. 1 นัด เข้าโหนกแก้มขวาทะลุ 1 นัด หลังก่อเหตุคนร้ายก็ขับรถหลบหนีไป ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้า พบรถคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ คือ รถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านขายปุ๋ย ขายยาการเกษตร ที่ซุ่มดักยิง ในเบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องการเมืองเป็นหลัก และเรื่องส่วนตัวรองลงมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook