กปปส.แจ้งวัฒนะ รื้อเวทีเต็นท์กวป.หน้าป.ป.ช.

กปปส.แจ้งวัฒนะ รื้อเวทีเต็นท์กวป.หน้าป.ป.ช.

กปปส.แจ้งวัฒนะ รื้อเวทีเต็นท์กวป.หน้าป.ป.ช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ รื้อเวทีและเต็นท์ของกลุ่ม กวป. หน้าสำนักงาน ป.ป.ช. ออก ก่อนเคลื่อนตาม หลวงปู่พุทธะอิสระ ด้านผู้ชุมนุม กวป. ทยอยเดินทางเข้าดูความเสียหาย

หลวงปู่พุทธะอิสระ จากเวที กปปส. แจ้งวัฒนะ นำมวลชนรื้อเวทีและเต็นท์ของกลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาชน (กวป.) ที่อยู่บนถนนบริเวณหน้าสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และให้เจ้าหน้าที่การ์ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจค้นร้านอาหารกินเส้น ซึ่งผู้ชุมนุมอ้างว่า ได้ยินเสียงปืนดังมาจากในร้าน และพื้นที่โดยรอบการชุมนุม โดยหลังการตรวจค้น พบหนังสติ๊ก ลูกเหล็ก และขวดเครื่องดื่มบรรจุน้ำมัน ภายในบริเวณพื้นที่ชุมนุม ทั้งนี้ ได้คุมตัวชายต้องสงสัยว่าจะเป็นมวลชนของกลุ่ม กวป. ไว้ด้วย จึงได้ส่งมอบสิ่งของที่ตรวจพบ และชายต้องสงสัยดังกล่าว ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป จากนั้น หลวงปู่พุทธะอิสระ จึงได้เคลื่อนขบวนเพื่อไปทำกิจกรรม ที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี ต่อไป โดยไม่ได้ให้มวลชนอยู่รักษาพื้นที่ไว้ โดยระบุเพียงว่า หากกลุ่ม กวป. กลับมาชุมนุมใหม่ ก็จะนำมวลชนมาอีก

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศล่าสุด มวลชนกลุ่ม กวป. ได้ทยอยเดินทางเข้าพื้นที่เพื่อดูความเสียหายและวิพากวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ขณะที่การจราจรหน้าสำนักงาน ป.ป.ช. รถสามารถสัญจรได้ตามปกติ เนื่องจากไม่มีเต้นท์ผู้ชุมนุมขวาง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook