ฟูส่อซวยพบภาพถุยใส่ซาบาเลต้า

ฟูส่อซวยพบภาพถุยใส่ซาบาเลต้า

ฟูส่อซวยพบภาพถุยใส่ซาบาเลต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เฟลไลนี่ ส่อแววโดนโทษย้อนหลัง เมื่อ ''เอฟเอ'' พบภาพจังหวะถุยน้ำลายใส่ ซาบาเลต้า ในเกม ''แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้'' ที่ผ่านมา

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่ฟอร์มไม่ดีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจถึงคราวซวยย้อนหลัง เพราะปรากฏภาพเจ้าตัวถุยน้ำลายใส่ ปาโปล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกนัด "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกอัด "ปีศาจแดง" คารัง 0-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ "เอฟเอ" ย้อนภาพเหตุการณ์ปะทะระหว่าง ซาบาเลต้า กับ "หัวฟู" ในเกมลีกนัดดังกล่าวแล้วพบว่ามีการคายบางอย่างออกมาจากปากของห้องเครื่อง แมนฯ ยูฯ ในจังหวะที่กองหลัง แมนฯ ซิตี้ นอนเจ็บอยู่ที่พื้น และอาจตัดสินปรับโทษย้อนหลังแก่ เฟลไลนี่ ก็เป็นได้

ทั้งนี้ เฟลไลนี่ เคยออกมาพูดถึงกรณีกางศอกใส่หน้าของ ซาบาเลต้า ในเกมดังกล่าวว่ามิได้มีเจตนาแต่อย่างใด จน เอฟเอ มาพบภาพจังหวะถุยดังกล่าว ขณะที่ก่อนนี้ จอร์จ บอยด์ แข้งฮัลล์ ซิตี้ ถูกกล้องจับได้ในจังหวะถ่มน้ำลายใส่ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนฯ ซิตี้ ในเกมที่ "เดอะ ไทเกอร์" เปิดบ้านพ่าย 0-2 และถูกแบนย้อนหลัง 3 นัดด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook