มูยั่วปารีสปล่อย2แข้งดังถ้าได้1.6หมื่นล.

มูยั่วปารีสปล่อย2แข้งดังถ้าได้1.6หมื่นล.

มูยั่วปารีสปล่อย2แข้งดังถ้าได้1.6หมื่นล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เงินนะมีมั้ย...! ''มูรินโญ่'' ไม่เครียด ข่าว ''ปารีส'' อยากได้ ''อาซาร์'', ''ออสการ์'' ไปร่วมทีม แง้มพร้อมปล่อยหาก ''เศรษฐีแดนน้ำหอม'' กล้าทุ่มเงิน 1.6 หมื่นล้านบาทเป็นข้อแลกเปลี่ยน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของสโมสรเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความเห็นหลังมีข่าวลือว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อยากได้ตัว เอแด็ง อาซาร์ และออสการ์ 2 เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของทัพ "สิงห์บลูส์" ไปร่วมทีม แง้มผ่านสื่อพร้อมกดไฟเขียวปล่อยตัว ถ้าบอร์ด "เปแอสเช" บ้าเลือดทุ่มข้อเสนอ 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 16,500 ล้านบาท) เป็นข้อแลกเปลี่ยน

"เฮียเครียด" พูดถึงข่าวที่ ลูคัส มูร่า และโยอัน กาบาย 2 แข้ง "ปารีส" แนะบอร์ดบริหารคว้าตัว "อาซาร์" และ "ออสการ์" มาร่วมทีมว่า "ผมไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองกับเรื่องนี้นะ ผมไม่มีปัญหา แต่ถ้ายังมีกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ พวกเขาไม่มีทางจะสมหวัง แต่ในทางกลับกันถ้าไม่มีกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ และพวกเขาใจกล้ายอมทุ่มข้อเสนอมาซัก 300 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว 2 คนนี้ ผมคิดว่า เชลซี อาจยอมพิจารณาก็เป็นได้"

สำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเชลซี ถูกจับให้ต้องฟาดแข้งกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยในเกมแรกจะเล่นกันที่ "ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์" บ้านของ "เปแอสเช" ในวันพุธที่ 2 เมษายน ก่อนจะกลับไปดวลกันอีกครั้งที่ สแตมฟอร์ด บริจด์ ในวันอังคารที่ 8 เมษายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook