บี-ร็อดโอดแมวดำตั้งใจอุดทำหงส์ยิงน้อย

บี-ร็อดโอดแมวดำตั้งใจอุดทำหงส์ยิงน้อย

บี-ร็อดโอดแมวดำตั้งใจอุดทำหงส์ยิงน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บี-ร็อด" โอด "แมวดำ" ตั้งใจมาอุดสุดขีด ทำ "หงส์แดง" ยิงน้อย ไม่ถล่มแหลกสมใจแฟน สุดท้ายเฉือนชัยแค่ 2-1 แต่ชมลูกทีมอดทนจนทำประตูได้สำเร็จ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า การเปิดบ้านเจอ ซันเดอร์แลนด์ คู่แข่งจากท้ายตารางไม่ใช่งานง่าย และผู้มาเยือนยังตั้งใจตั้งเกมรับเต็มที่ทำให้สุดท้ายทำได้แค่เฉือนชนะ 2-1 เมื่อคืน 26 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่ยังชื่นชมนักเตะทุกคนที่ใช้ความอดทนสูง รอคอยโอกาสจนยิงประตูได้สำเร็จ

กุนซือประจำถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวถึงเกมที่ "แมวดำ" ตั้งใจมาเพื่ออุดว่า "มันเป็นเกมยากสำหรับเรา ผมคิดว่าทุกคนคาดหวังว่าเราจะยิง 4 5 6 ประตูทุกเกม งานของเราก็เลยค่อนข้างยาก โดยเฉพาะในครึ่งแรก พวกเขา (ซันเดอร์แลนด์) ใช้กองหลัง 5 คน มิดฟิลด์ครองบอลอีก 2 คน และผู้รักษาประตู เราเจอกำแพง 8 คน ซึ่งมันยากที่จะเจาะเข้าไป"

"เราต้องอดทนและปล่อยให้ผลงานของเราค่อยๆ แสดงออกมา ผมคิดว่าความตั้งใจของเราสุดยอดมาก เรายิง 2 ประตูที่ยอดเยี่ยม และที่นี่คือสถานที่ที่ดี ที่ ลิเวอร์พูล เรามีแฟนๆ คอยสนับสนุนเราตลอดซีซั่น และนี่คือส่วนหนึ่งของความสำเร็จ" ร็อดเจอร์ส กล่าว

อย่างไรก็ดี กุนซือ "หงส์แดง" เชื่อว่า เควิน เฟรนด์ ตัดสินถูกแล้วที่ไม่ชักใบแดงไล่ ซานติอาโก้ แวร์จินี่ จากจังหวะเสียบสกัด หลุยส์ ซัวเรซ ใกล้กรอบ 18 หลา และพอใจกับลูกตั้งเตะจากจุดดังกล่าวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าไม่มีใครควรโดนไล่ออก เราไม่ต้องการการตัดสินใจอย่างนั้นเพื่อให้เกมเปิดมากขึ้น ซันเดอร์แลนด์ ก็โชคดีด้วย แต่ฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมก็ทำให้เราได้ประตูแรก และเราก็เล่นกันสะดวกขึ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook