ชวนนท์เรียกร้องยิ่งลักษณ์ทบทวนตัวเองเคารพกม.

ชวนนท์เรียกร้องยิ่งลักษณ์ทบทวนตัวเองเคารพกม.

ชวนนท์เรียกร้องยิ่งลักษณ์ทบทวนตัวเองเคารพกม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ชวนนท์' เรียกร้อง 'ยิ่งลักษณ์' ทบทวนตัวเอง เคารพกฎหมาย และแสดงความจริงใจออกคำสั่งติดตามจับกุม 'ทักษิณ' มาดำเนินคดี

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การร่วมกันกำหนดแนวทางการแก้ไขวิกฤติการเมืองปัจจุบัน ทุกภาคส่วนควรให้ความร่วมมือในการหาข้อสรุป เพราะเวลานี้ ความแตกต่างระหว่างภาคประชาชนกับรัฐบาล คือ ภาคประชาชนต้องการเห็นการปฏิรูปก่อนเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง ขณะที่รัฐบาลยังคงต้องการเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้ง โดยไม่รับฟังเสียงคัดค้านของประชาชน จึงขอเรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ทบทวนถึงการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ว่า ได้ทำให้เกิดความเสียหายต่อประเทศในทุกด้าน ทำลายชาติ โดยมีความพยายามแบ่งแยกดินแดน ทำลายศาสนา จากกรณีการทำร้ายพระภิกษุ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา และทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ จาก
การปล่อยให้ผู้สนับสนุนพูดจาจาบจ้วงราชวงศ์และองค์พระมหากษัตริย์อย่างต่อเนื่อง และยังไม่มีการจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

พร้อมกันนี้ นายชวนนท์ ยังแนะนำให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ดูกฎหมาย ไม่ใช่เจตนารมณ์ของตัวเองเป็นหลัก และแสดงความจริงใจ 4 ประการ ประกอบด้วย ให้ความร่วมมือกับองค์กรอิสระ โดยเฉพาะ ป.ป.ช., แสดงแนวคิดการปฏิรูปประเทศ, บังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด โดยสั่งให้มีการจับกุมตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มาดำเนินคดีตามกฎหมาย, สนับสนุนกระบวนการยุติธรรม เร่งรัดให้มีการดำเนินกรณีความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับองค์กรอิสระ ศาล รวมถึง บ้านนักการเมืองทุกราย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook