เละ!เรือใบบุกยิงผีแดงยับ3-0ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง

เละ!เรือใบบุกยิงผีแดงยับ3-0ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง

เละ!เรือใบบุกยิงผีแดงยับ3-0ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เรือใบสีฟ้า' แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกกระทุ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี เมื่อคืนที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์  ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านเจอกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เกมนี้เจ้าบ้านใช้ เวย์น รูนีย์ เป็นแกนหลักโดยมี ฆวน มาตา คอยสนับสนุนในแดนกลาง ส่วนทีมเยือนใช้ เอดิน เซโก ผนึกกำลัง ยายา ตูเร ในเกมรุก      

เปิดเกมมาแค่ไม่ถึงนาที ซิตี ได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว 1-0 ซาเมียร์ นาสรี ล็อกหนีคู่แข่งในเขตโทษก่อนยิงไปชนเสา แต่เคราะห์ดีบอลเด้งกลับมาให้ เอดิน เซโก แปเหน่งๆไม่พลาด จากนั้นเกมสะดุดอยู่ช่วงหนึ่งหลังทั้งสองทีมเน้นครองบอลกลางสนามกันเป็นส่วนใหญ่มาถึง นาที 17 ซิตี เกือบได้ลูกที่สองดาบิด ซิลบา พลิกตัวจ่ายออกขวาในเขตโทษให้ เอดิน เซโก ชาร์จแบบไม่มีใครประกบแต่ ดาบิด เด เคอา ยังเซฟได้ ด้าน แมนยู ได้ลุ้นแบบจะแจ้งเกมเงียบเชียบจน นาที 40 โอกาสตีเสมอของ แมนยู กลับมาอีกครั้ง เวย์น รูนีย์ ผ่านบอลให้ ฆวน มาตา จับหนึ่งจังหวะแล้วซัดเสยด้วยขวาแต่ไม่ดีบอลข้ามคานแบบน่าเสียดาย จบครึ่งแรก ซิตี บุกนำ แมนยู 1-0

ครึ่งหลัง นาที 51 เรือใบสีฟ้า เกือบได้ประตูนำห่าง แวงซองต์ กอมปานี โหม่งชงจากเสาแรกให้ แฟร์นันดินโญ สอดขึ้นมาโขกแต่บอลข้ามคานนิดเดียว แต่จนแล้วจนรอด นาที 55 ผู้มาเยือนก็ทำสำเร็จ บอลจากลูกเตะมุมของ ซาเมียร์ นาสรี ก่อนที่ เอดิน เซโก สลัดหนี ริโอ เฟอร์ดินานด์ ขึ้นมาแปตุงตาข่าย 2-0 นาที 89 แมนยู เจอฝันร้ายเมื่อ ซิตี มาได้ประตูชัย เจมส์ มิลเนอร์ เปิดบอลแฉลบให้ ยายา ตูเร แต่งหนึ่งจังหวะแล้วกดด้วยขวาชนเสาไม่พลาด จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 3-0 ทำให้ เรือใบสีฟ้า เก็บเพิ่ม 66 แต้ม ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราว

 

ส่วนผลของคู่อื่นๆ
อาร์เซนอล   เสมอ  สวอนซี  2-2
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  แพ้  เอฟเวอร์ตัน 0-3


ผลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
โรม่า  ชนะ  โตริโน่  2-1

ผลลาลีกาสเปน     
มาลาก้า  แพ้  เอสปันญ่อล 1-3
เอลเช่  เสมอ แอธ เลติก บิลเบา 0-0

 

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook