โด้จวกเปาเข้าข้างบุญทุ่มนอกหน้า

โด้จวกเปาเข้าข้างบุญทุ่มนอกหน้า

โด้จวกเปาเข้าข้างบุญทุ่มนอกหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ็ทโด้" โอด "ราชันชุดขาว" สู้ไม่ไหว เพราะคู่แข่งมี 12 คน จวกเปาเป่าเข้าข้าง "เจ้าบุญทุ่ม" แบบออกนอกหน้า เหมือนอยากให้ยอดทีมจาก กาตาลัน ได้คว้าแชมป์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมจากศึก ลา ลีกา สเปน ส่อแววถูกลงโทษ หลังออกมาแสดงความเห็นต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า ไป 3-4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ชี้ทีมของเขาต้องเป็นฝ่ายแพ้เพราะคู่แข่งมี 12 คน เนื่องจากกรรมการเป่าเข้าข้าง "เจ้าบุญทุ่ม" แบบน่าเกลียด เหมือนอยากให้ทีมคู่แข่งได้คว้าแชมป์ลีกไปครอง

"เจ็ทโด้" เผยว่า "อัลแบร์โต้ อันเดียโน่ (กรรมการ) ไม่เหมาะกับเกมใหญ่ๆ แบบนี้ เราต้องเล่นกับคู่แข่งที่มีถึง 12 คน เราเจอเรื่องแบบนี้ตลอด มันเหมือนกับว่าพวกเขาไม่อยากให้พวกเราได้แชมป์ เป่าเหมือนอยากจะให้ บาร์เซโลน่า กลับมาแซงคว้าแชมป์มากกว่า ผมไม่ได้หาข้ออ้าง แต่ผมไม่อยากให้เรื่องมันเงียบหายไปกับสายลม ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปี ผมพอจะรู้อยู่ว่ามันมีเบื้องหลังยังไง ถ้า บาร์ซ่า แพ้ พวกเขาจะหมดลุ้นแชมป์ทันที ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า เคยมีซักนัดมั้ยที่ ผู้ตัดสินจะทำหน้าที่เอนเอียงเข้าข้าง มาดริด"

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ทำให้ตารางคะแนน ลา ลีกา เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยเป็น แอตเลติโก มาดริด นำเป็นจ่าฝูง โดยมีแต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด ที่ 70 คะแนน ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของ บาร์เซโลน่า ที่ตามหลัง 2 ทีมดังของเมือง มาดริด อยู่แค่คะแนนเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook