สุเทพนัดชุมนุมใหญ่ 29มี.ค.เดินขบวนทั่วปท.ร้องปฏิรูป

สุเทพนัดชุมนุมใหญ่ 29มี.ค.เดินขบวนทั่วปท.ร้องปฏิรูป

สุเทพนัดชุมนุมใหญ่ 29มี.ค.เดินขบวนทั่วปท.ร้องปฏิรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีประกาศนัดมวลชนชุมนุมใหญ่ 29 มี.ค.นี้ แสดงพลังเดินหน้าปฏิรูปประเทศก่อนเลือกตั้ง - ไม่ยุ่งเลือกตั้งส.ว.

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. สวนลุมพินี ภายหลังการยกเลิกประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แล้วกลับมาใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง วันที่ 4 ล่าสุดขณะนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยกล่าวว่า ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 พร้อมเดินขบวนคุ่ขนานร่วมกันทั่วประเทศแสดงพลังเรียกร้องให้เกิดการปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง โดยเวทีสวนลุมพินี จะเริ่มเดินขบวนในเวลา 09.30 น. โดยใช้เส้นทางจากสวนลุมพินี ผ่านเส้นสุขุมวิท ราชประสงค์ ปทุมวัน มาถึงพญาไท เพื่อแสดงสัญญาลักษณื เพื่อเรียกร้องให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ออกมาร่วมเดินขบวน

ทั้งนี้การที่ไม่นัดชุมนุม ในวันที่ 30 มีนาคม ซึ่งตรงกับวันเลือกตั้งสมาชิวุฒิสภา เพราะไม่อยากให้ฝ่ายตรงข้ามนำไปเป็นข้ออ้างว่าขัดขวางการเลือกตั้ง โดยขอให้ประชาชนใช้วิจารณญาณในการเลือกคนดีเข้ามาทำงาน

นายสุเทพ กล่าวว่า ในสัปดาห์หน้า ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 28 มีนาคม กปปส. จะเดินขบวนรณรงค์เชิญชวนชาวกทม. ตามถนนทุกสาย ให้ออกมาร่วมเดินขบวนก่อนวันนัดชุมนุมใหญ่ ในวันที่ 29 มีนาคม เพื่อแสดงพลังประชาชนที่ต้องการปฏิรูปประเทศ พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่รัฐ ออกมาดูแลความปลอดภัยระหว่างการเดินขบวน อย่าปล่อยให้มีการก่อเหตุ เพราะการเดินขบวนของมวลมหาประชาชน เป็นไปตามสิทธิ เสรีภาพของรัฐธรรมนูญ ที่ออกมาเรียกร้องเพื่อชาติบ้านเมือง พร้อมกันนี้ขอเชิญชวนข้าราชการให้ออกมายืนข้างประชาชน

นอกจากนี้ นายสุเทพ กล่าวอีกว่า ถึงแม้นายกรัฐมนตรี จะมีการกำหนดวันเลือกตั้งใหม่อีกกี่ครั้ง เพราะเหตุการณ์จะซ้ำรอยเดิม อีกทั้งยังสิ้นเปลืองงบประมาณ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::::

'ถาวร'ไม่ยันจบก่อนสงกรานต์-'อภิสิทธิ์' ปัดนั่งนายกคนกลาง

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=525114


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook