แข้งปืนรวมพลังเรียกร้องเวนเกอร์ต่อสัญญา

แข้งปืนรวมพลังเรียกร้องเวนเกอร์ต่อสัญญา

แข้งปืนรวมพลังเรียกร้องเวนเกอร์ต่อสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าทิ้งพวกเรา? โทมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังกัปตันทีม 'ปืนใหญ่' อาร์เซนอล ออกมายืนยันนลูกทีมทุกคน ต้องการให้ อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป

สกาย สปอร์ต รายงานว่า จากสถานการณ์ที่ยังไม่มีความแน่นอน และชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของอาร์เซนอล ที่จะทำสถิติคุมทีมครบ 1,000 นัดในวันนี้แต่สัญญาฉบับปัจจุบัน จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีท่าทีว่าจะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ ก็ทำให้ โทมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังกัปตันทีมตัวจริง ออกมากระตุ้นเรียกร้องให้กุนซืออยู่กับทีมต่อไป โดยระบุว่า ลูกทีมทุกคนล้วนต้องการให้เจ้านายอยู่กับทีมต่อไป

"ทีมมีความกระตือรือร้น ที่จะดำเนินการ ขยายสัญญากับเวนเกอร์ แต่ยังไม่มีความแน่นอน เกี่ยวกับ อนาคตของเขา มัน ไม่น่าเชื่อ มีไม่มาก ของผู้บริหารในปัจจุบัน ที่จะคุมทีมครบ 1 พันนัด เขาทำได้เป็นสิ่งที่ ไม่น่าเชื่อทุกคนต้องการ ให้เขาอยู่ ได้นานเท่าที่เขาต้องการ เขาทำเพื่อ สโมสรนี้และ ผู้เล่นเป็นอย่างดี  " แฟร์มาเลนกล่าว

ทั้งนี้ แฟร์มาเลน นั้นแทบจะไม่มีส่วนช่วยทีมในการลงสนามในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ และเสียตำแหน่งให้กับ โลร็องต์ กอสเซลนี และ เพอร์ มาแตร์ซัคเกอร์ แต่ก็ไม่ได้เรียกร้องที่จะย้ายออกจากทีม หรือมีปัญหากับ เจ้านายแต่อย่างใด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook