ตอร์เรสอยากกลับตราหมีร่วมงานซิเมโอเน

ตอร์เรสอยากกลับตราหมีร่วมงานซิเมโอเน

ตอร์เรสอยากกลับตราหมีร่วมงานซิเมโอเน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวยิงค่าตัวแพงสุดในพรีเมียร์ ลีก 'เฟร์นันโด ตอร์เรส' หมดใจกับเชลซี แล้ว เอ่ยปากอยากย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด รังเก่าเพื่อร่วมงาน ดีเอโก ซิเมโอเน

เฟร์นันโด ตอร์เรส ค่าตัวแพงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงยืนยัน ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตแล้ว และไม่ปฏิเสธโอกาสหากได้กลับไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรเก่า หลังว่าจะมีข่าวว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่โปรตุกีส เตรียมจะจับเขาเป็นตัวแถมในข้อเสนอซื้อ ดีเอโก คอสตา ในช่วงซัมเมอร์
      
หัวหอกวัย 30 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 ก่อนจะระเบิดฟอร์มยิงประตูเป็นกอบเป็นกำในยุคของ ราฟาเอล เบนิเตซ และย้ายสู่ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2500 ล้านบาท) แต่ล่าสุดกำลังตกเป็นข่าวว่าจะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน อีกครั้ง
      
ล่าสุด "เอล นินโญ" ได้ยืนยันชัดเจนเขาไม่ปฏิเสธโอกาสการจะย้ายกลับไปอยู่กับ "ตราหมี" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะการได้ร่วมงานกับ ดีเอโก ซิเมโอเน

"ในโลกของฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้เลย คุณไม่มีทางแน่ใจเลยว่าคุณจะย้ายไปไหนในวันพรุ้งนี้ หรืออีก 10 ปีข้างหน้า ผมต้องชื่นชม ดีเอโก ซิเมโอเน มากสมัยที่เรายังเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ เขาคอยช่วยเหลือผมและเคยให้ผมเป็นกัปตันทีม ดังนั้นผมต้องอยากทำงานกับคนที่ผมชื่นชมแน่นอน" ตอร์เรส กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook