สุเทพ โต้ เฉลิม ยันการ์ดไม่ใช่มือปืนป๊อปคอร์น

สุเทพ โต้ เฉลิม ยันการ์ดไม่ใช่มือปืนป๊อปคอร์น

สุเทพ โต้ เฉลิม ยันการ์ดไม่ใช่มือปืนป๊อปคอร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขา กปปส. ขึ้นเวที ปราศรัยตอบโต้ 'เฉลิม' ยันหนักแน่น การชุมนุม กปปส. ไม่มีอาวุธ เชื่อเลือกตั้งครั้งต่อไปก็โมฆะอีก ชี้ ประชาชนต้องการปฏิรูปก่อน ยืนยัน การ์ดของ กปปส. ไม่ใช่มือปืนป๊อปคอร์น

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. กล่าวบนเวทีปราศรัยตอบโต้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. โดยย้ำว่าการชุมนุมของ กลุ่ม กปปส. ไม่มีการสะสมอาวุธ หรือมีอาวุธในพื้นที่ ตามที่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวหาแต่อย่างใด

ทั้ง นายสุเทพ ระบุว่า ถ้าในวันพรุ่งนี้ ศาลรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัยให้การเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 2 ก.พ. เป็นโมฆะ เชื่อว่าการจัดเลือกตั้งครั้งต่อไปจะเป็นโมฆะเช่นเดิม เพราะประชาชนต้องการให้มีการปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังยืนยันว่า การ์ดของ กปปส. ไม่ใช่มือปืนป๊อปคอร์นที่ก่อเหตุบริเวณแยกหลักสี่อย่างแน่นอน เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมและการ์ดของ กปปส. ไม่มีอาวุธ และส่วนตัวไม่ทราบว่ามือปืนป๊อปคอร์นเป็นใคร ส่วนกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการแถลงข่าวจับกุมมือปืนป๊อปคอร์นได้นั้น ขอให้พิสูจน์กันตามหลักฐาน และอย่ายัดเยียดว่ากลุ่ม กปปส. มีอาวุธ แต่ทั้งนี้เชื่อว่า มีการบังคับให้ผู้ต้องหารับสารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook