5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!

5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!

5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของดาราสมัยนี้ที่จะยืนหยัดอยู่ในวงการได้ แม้จะตกเป็นข่าวฉาว โดยเฉพาะบรรดานางเอกสาวที่คนไทยยังติดลุคเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ หลายคนโดนพิษข่าวฉาวดูดเข้าหลุมดำ หายไปจากวงการบันเทิงก็มี วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News! เลยรวบรวม 5 นางเอกสาวคนดัง ของวงการบันเทิงไทย ใครบ้างติดโผ ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด งานรุ่งอีเว้นท์รุมเพียบ!!!

 

 

คงไม่ต้องพูดมากสำหรับสาว "แตงโม ภัทรธิดา" คู่หมั้นสุดที่รักของ "โตโน่ ภาคิน" เพราะแฮชแท็กยอดฮิตในโลกออนไลน์อย่าง #สงสารเฮียเมียปากหมา และ #RIPBabymelony และฉายาจากสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงว่า "ฝีปากไร้ตะกร้อ" ก็เป็นเครื่องการันตีอย่างดี แต่ถึงกระนั้นงานของสาวแตงโมก็รุ่งพรวดพราด งานอีเว้นท์เข้ามาไม่ขาดสาย จนเจ้าตัวถึงกับต้องขอพักงานละคร ขอหาเวลาไปสวีตหวานกับหนุ่มโตโน่บ้างอะไรบ้าง

 

 

ถ้าไม่มีสาวคนนี้ติดโผมาด้วยเห็นทีจะโดนถล่มเป็นแน่ เพราะกว่าจะมีวันนี้ ซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาไม่น้อย แต่ด้วยฝีมือและเสน่ห์เฉพาะตัว ถึงจะตกเป็นข่าวฉาวเรื่องความรัก ที่ไม่ว่าจะเลิกรากับหนุ่มคนไหน สื่อก็หยิบมาเป็นประเด็นร้อนได้ตลอด แม้หลังๆ จะไม่ค่อยรับงานละคร เพราะแค่งานอีเว้นท์และเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าต่างๆ ก็ทำเอาปวดหัว แต่ก็ยังไม่ลืมหาเวลาไปเที่ยวกับหวานใจไฮโซ หนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ให้แฟนๆ อมยิ้มได้ตลอด

 

 

ทำเอาสาว "พลอย เฌอมาลย์" ถึงกับต้องเสียน้ำตา หลังตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมคุณแม่ยืนยันว่าไม่ได้โกงภาษี ซึ่งจุดเริ่มต้นจากการที่นางเอกดังทะเลาะกับออแกไนเซอร์เรื่องค่าตัว จนถูกคู่กรณีออกมาแฉกลับว่านางเอกสาวได้นำบัตรประชาชนของคนอื่น ไปรับเช็คแทนเพื่อหลีกเลี่ยงการคำนวณภาษีรายได้ และพอจบเรื่องภาษีวุ่นๆ สักพักต่อมาก็ต้องเลิกรากับ "ดอกเตอร์นาวิน ต้าร์" ทำเอาสาวพลอยโสดอยู่นาน แต่ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูแล้วนะจ๊ะ แถมงานละครก็รุ่ง งานหนังก็เริ่ด

 

 

หวิดโดนข้อหาแย่ง (อดีต)สามีชาวบ้าน แต่สาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็เดินขึ้นครองเก้าอี้มาดามแห่งบ้านอัศวเหมได้อย่างสง่างาม เพราะ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยืดอกแถลงข่าวโชว์ทะเบียนสมรสร้อนๆ ที่เพิ่งจดกันมา พร้อมประกาศว่าเลิกรากับอดีตภรรยา "ตู่ นันทิดา" มานานแล้ว ซึ่งแม้จะมีกระแสแอนตี้อยู่บ้าง แต่พอละครที่สาวเจนี่แสดงออกอากาศก็ดูเหมือนจะกู้ชื่อเสียงกลับมาได้เหมือนเดิม แถมตอนนี้ยังขยันอัพรูปบ้านและรถหรูให้ขาเม้าท์ได้ตาร้อนผ่าวๆ

 

 

ปิดท้ายที่สาว "ใหม่ ดาวิกา" ถึงช่วงเข้าวงการใหม่ๆ จะถูกปล่อยภาพหลุดแนบชิด "กาณณ์ กณิณ" ดาราหน้าใหม่ช่อง 3 ออกมาสกัด และต้องวิ่งขึ้นศาลเพื่อเคลียร์คดีผิดสัญญากับอดีตผู้จัดการมือทอง "เอ ศุภชัย" แต่ดูเหมือนดวงงานจะรุ่งไม่น้อย เพราะหนังเรื่องแรกที่เล่นอย่างพี่มากพระโขนงก็กระแสตอบรับดีมาก ทำให้ "ใหม่ ดาวิกา" ขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้าน ไหนจะงานละครที่เรตติ้งดี และงานอีเว้นท์ที่รับอยู่เรื่อยๆ

ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาไม่ได้จะตอกย้ำหรือให้เอาเป็นเยี่ยงอย่างนะจ๊ะ เพราะดาราก็เป็นคนธรรมดาเหมือนเรา มีพลาดบ้างดีบ้างได้เหมือนกัน โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม...

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook