อีโอดีลงพื้นที่ตรวจสอบถล่มบ้านจตุพร-นิสิตแล้ว

อีโอดีลงพื้นที่ตรวจสอบถล่มบ้านจตุพร-นิสิตแล้ว

อีโอดีลงพื้นที่ตรวจสอบถล่มบ้านจตุพร-นิสิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบก.น.2 พร้อม จนท.อีโอดี ลงพื้นที่ ตรวจสอบเหตุคนร้ายกราดยิงบ้าน 'จตุพร-นิสิต' ย่านสายไหม แล้ว

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 พร้อมด้วย ตำรวจ สน.สายไหม เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน
และ เจ้าหน้าที่ชุดตรวจพิสูจน์และเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายลอบยิงอาวุธปืนสงคราม ใส่บ้านเลขที่ 8/48-50 หมู่บ้านลัดดารมย์ ย่านสายไหม พบสะเก็ดระเบิดขนาด M79 ตกอยู่กระจัดกระจายทั้งสองหลัง พร้อมกับร่องรอยแตกของกระจกในตัวบ้าน

นอกจากนี้ ยังพบว่า สะเก็ดระเบิดได้ไปถูกรถยนต์อีก จำนวน 2 คัน เบื้องต้น ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
แต่อย่างใด

นายสิริ นิลวัฒนสุข อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 8/50 เปิดเผยว่า เมื่อช่องเวลาสองทุ่มเศษๆ ของวันที่ 18 มี.ค. ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด จึงได้เดินออกมาดูพร้อมกับ รปภ.หมู่บ้าน แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น ก็พบว่ารถยนต์ของตนเองถูกระเบิดได้รับความเสียหายที่กระจกทางด้านหน้า จึงได้นำไปซ่อม พร้อมเข้าตรวจสอบบริเวณโดยรอบ ก็พบว่ามีเศษกิ่งไม้หักร่วงลงมาผิดปกติ รวมทั้งรอยกระจกแตกที่บริเวณห้องรับรองได้รับความเสียหาย ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบวัตถุประสงค์ของคนร้าย แต่พื้นที่ดังกล่าวห่างไป 2 หลัง เป็นบ้านของ บ้านนิสิต สินธุไพร อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของความรุนแรงซึ่งก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับที่ใด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม อย่างละเอียดอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook