กันเนอร์สฉลอง!ปืนจับ3แข้งยืดสัญญาใหม่

กันเนอร์สฉลอง!ปืนจับ3แข้งยืดสัญญาใหม่

กันเนอร์สฉลอง!ปืนจับ3แข้งยืดสัญญาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ กันเนอร์ส" ได้เฮ! "ปืนใหญ่" ประกาศจับ อารอน แรมซี่ย์, ซานติ กาซอร์ล่า และ เกเดี้ยน เซลาเล็ม ต่อสัญญาใหม่

เหล่าบรรดาแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ได้รับข่าวดีเมื่อ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า อารอน แรมซี่ย์ และ ซานติ กาซอร์ล่า 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีมได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึง เกเดี้ยน เซลาเล็ม มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีก็ได้ต่อสัญญาใหม่ด้วยเช่นกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ให้สัมภาษณ์หลัง 3 แข้งของทีมได้ต่อสัญญาใหม่ว่า "เราดีใจมากที่ ซานติ กาซอร์ล่า, อารอน แรมซี่ย์ และ เกเดี้ยน เซลาเล็ม ได้ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับสโมสร สำหรับ กาซอร์ล่า และ แรมซี่ย์ นั้นเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา และมันเป็นข่าวดีจริงๆ ที่เขาทั้งคู่ได้ต่อสัญญาใหม่ ส่วน เกเดี้ยน นั้นแม้เขายังอายุยังน้อย แต่เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ในตัวเขา และเราทุกคนต่างก็กำลังจับตาดูการพัฒนาของเขา"

ทั้งนี้ แรมซี่ย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้ว 13 ประตูจาก 27 เกมรวมทุกรายการ ทว่าขณะนี้กำลังอยูในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาที่เจ็บมาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ส่วน กาซอร์ล่า นั้นก็เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก มาลาก้า เมื่อช่วงปี 2012 แถมยังเคยได้รับโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ "ปืนใหญ่" อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook