สายฟ้าถึงญี่ปุ่นเตรียมลงดวล เซเรโซ ศึกACL18 มี.ค.นี้

สายฟ้าถึงญี่ปุ่นเตรียมลงดวล เซเรโซ ศึกACL18 มี.ค.นี้

สายฟ้าถึงญี่ปุ่นเตรียมลงดวล เซเรโซ ศึกACL18 มี.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนประเทศไทย เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเตรียมลงทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ของกลุ่ม อี พบกับ เซเรโซ โอซาก้า ในวังอังคารนี้ ด้าน บิ๊กเน ประกาศ มาครั้งนี้ แชมป์เซราะกราว ต้องการมีแต้มกลับบ้าน

ความเคลื่อนไหวทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนประเทศไทย ที่มีคิวเดินทางไปทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ของกลุ่ม อี พบกับ เซเรโซ โอซาก้า ที่ นางาอิ สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  (เร็วกว่าประเทศไทย 2 ช.ม.)

ล่าสุดทัพนักเตะปราสาทสายฟ้าได้เดินทางถึงเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 622 โดยใช้เวลาเดินทางทั้งหมด 6 ช.ม.หลังจากที่ถึงโรงแรมที่พัก “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร สั่งให้นักเตะพักผ่อนทันที เนื่องเพิ่งลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกมาทำให้นักเตะหลายคนมีอาการล้าอย่างเห็นได้ชัดจากนั้นในช่วงเย็น นายเนวิน ชิดชอบ ได้นำนักเตะทั้งหมด เดินรอบๆบริเวณที่พัก เพื่อเป็นการผ่อนคลาย และต้องการให้นักเตะปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ช.ม.

“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร กล่าวว่า  สำหรับการเดินทางมาครั้งนี้เราต้องการมีแต้มกลับบ้าน เพราะหากเก็บแต้มกลับไปไม่ได้ โอกาสที่บุรีรัมย์ จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้คงต้องพึ่งปาฎิหาริย์เท่านั้น ซึ่งบุรีรัมย์ เป็นทีมที่ไม่ต้องการพึ่งเรื่องแบบนี้ ดังนั้นจึงต้องเก็บแต้มกลับไป จากนั้นค่อยไปเน้น 3 เเต้มในบ้าน

สำหรับตอนนี้ยอมรับว่านักเตะค่อนข้างล้าจากการเดินทาง รวมถึงมีนักเตะบางส่วนบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเราจะพยายามทำอย่างเต็มที่ สู้แบบถวายหัวเพื่อศักดิ์ศรีของประเทศไทยสิ่งเดียวที่จะทำให้บุรีรัมย์เอาชนะเจ้าบ้านได้คือ เราต้องเล่นเป็นทีม ทั้ง 11 คนต้องประสานกันให้เป็น 1 เดียว ดั้งนั้นผมหวังว่าแฟนบอลชาวไทยจะรวมใจกันส่งแรงใจเพื่อเชียร์พวกเราให้เก็บแต้มกลับไปให้ได้” นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook