แฟนมิลานเหลืออดเตรียมประท้วงทีม

แฟนมิลานเหลืออดเตรียมประท้วงทีม

แฟนมิลานเหลืออดเตรียมประท้วงทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟนบอล มิลาน เหลืออด เตรียมก่อหวอด ประท้วงสโมสร หลังมีผลงานสุดย่ำแย่ หมดลุ้นทุกรายการ ในฤดูกาลนี้

กลุ่มแฟนบอลฮาร์ดคอร์ของ เอซี มิลาน หรือ กลุ่มอุลตร้าส์ เตรียมวางแผนก่อหวอดประท้วงสโมสร ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" มีผลงานอันน่าผิดหวังในฤดูกาล นี้ ทั้งอันดับในลีกที่ย่ำแย่ แถมล่าสุดก็ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่ายให้กับ แอตเลติโก มาดริด จากประเทศสเปน แบบหมดรูปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-5 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แถลงการณ์ ของกลุ่ม มิลาน อุลตร้าส์ ระบุว่า "จากผลงานอันน่าผิดหวัง และปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เราได้มีการประท้วงไปแล้ว เมื่อธันวาคม และตอนนี้ เราตัดสินใจกันแล้วว่า จะไม่ทนกับเรื่องพวกนี้อีกต่อไป เราต้องการให้คนผู้มีอำนาจ มาชี้แจงกับแฟน ๆ และทำไม มิลาน ถึงต้องเจอกับสถานการณ์ที่เลวร้ายขนาดนี้"

สำหรับ สิ่งที่แฟน ๆ มิลาน นั้นไม่พอใจเป็นพิเศษก็คือ การซื้อ-ขาย ผู้เล่นของ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร โดยพวกเขาเชื่อว่า เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมตกต่ำในฤดูกาลนี้

"พวกเราข้องใจในหลาย ๆ เรื่อง เราปล่อย มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ที่ทำหน้าที่กัปตันทีมได้เป็นอย่างดี รวมทั้งเป็นคนคอยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว ได้อย่างไร นอกจากนี้ เรายังสงสัยว่า ทำไมเราถึง ปล่อย อันเดรีย ปีร์โล่ แทนที่จะ มอบสัญญา 3 ปีตามที่เขาต้องการ ในวันนี้ ผลการแข่งขันของเรามันนาผิดหวัง มิลาน มีคะแนนตามหลัง จ่าฝูง 37 คะแนน และไม่เหลืออะไรให้ลุ้นอีก"

"นอกจากนี้ เรายังหวังว่า คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ จะจัดการขั้นเด็ดขาดกับนักเตะที่ไม่มีความมุ่งมั่น เราอยากให้ นักเตะทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ แบบ มอนโตลิโว่, โบเนร่า, อับเบียติ, กาก้า, เด ชิโญ่, อบาเต้, เด ยอง, โปลี่ และ ปาซซินี่"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook