รวบเอเยนต์ค้ายารายใหญ่ฝั่งธนของกลางอื้อ

รวบเอเยนต์ค้ายารายใหญ่ฝั่งธนของกลางอื้อ

รวบเอเยนต์ค้ายารายใหญ่ฝั่งธนของกลางอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. แถลง รวบเอเยนต์ยาเสพติดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี ยึดยาบ้า 6.8 หมื่นเม็ด ไอซ์ 2.15 ก.ก. แจ้งข้อหาแล้ว

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลจับกุม นายวีระชัย หรือ บอย หรือ ฉายาบอยแอลโยธินรัตนกุล อายุ 31 ปี เอเยนต์ยาเสพติดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 68,000 เม็ด ยาไอซ์ 2.15 กิโลกรัมข้อหามียาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยเข้าจับกุมเมื่อวานนี้ บริเวณตึกเคหะธนบุรี และเข้าตรวจค้นห้องพักย่านบางบอน ซึ่งใช้เป็นที่พักยาเพื่อรอส่งให้ลูกค้า

คดีที่ 2 จับกุมผู้ต้องหาคดีร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 โดยได้จับกุมสมาชิกแก๊งโมฮอคนายสมชาย หรือ ชาย ศิลาจันทร์ อายุ 22 ปี และ นายเอก ยศสมุทร์ อายุ 18 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม หลังร่วมกันก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ กระชากสร้อยทองคำ 2 สลึง จากคอผู้เสียหายบริเวณถนนกำนันแม้น

คดีที่ 3 ขณะเดียวกัน สามารถจับกุม 3 ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน ซึ่งเป็นรถก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์หายไปจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ออกสืบสวนจนสามารถจับคนร้ายได้ในที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook